Quảng cáo

Real Madrid chốt lịch công bố 'phi vụ mới' vào ngày hạ màn TTCN

Thứ năm, 01/02/2024 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid vừa ra thông báo sẽ công bố một điều 'mới mẻ' được kỳ vọng sẽ là bom tấn chuyển nhượng mang tên Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 1/2 theo giờ Việt Nam, CLB Real Madrid tung ra một đoạn video ngắn hé lộ một điều gì đó "mới" sẽ được công bố vào hôm 2 tháng 2 này.

Đoạn clip không tiết lộ quá nhiều thông tin. Chỉ có duy nhất một chiếc bàn, với máy tính laptop hiển thị chữ "Mới". Tuy nhiên chiếc bàn này lại được đặt giữa sân vận động Santiago Bernabéu, đồng thời có một chiếc bút được đặt trên mặt bàn.

Real Madrid hé lộ về một thỏa thuận mới sẽ được công bố vào hôm 2/2

Điều này tạo liên tưởng tới một thỏa thuận hợp đồng sắp được ký kết. Và điều người hâm mộ Real Madrid mong đợi nhất lúc này chắc chắn là cái tên Kylian Mbappe .

Cầu thủ người Pháp đã được tự do đàm phán với các CLB bên ngoài sau khi bước vào 6 tháng cuối hợp đồng với PSG. Kể từ đầu tháng 1 tới nay, rất nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết rằng thương vụ Mbappe đến Real Madrid đang dần đi đến hồi kết.

mbappe-real-33-1706092680.jpeg
Người hâm mộ Real Madrid đã và đang ngày đêm mong mỏi nhận được thông báo chính thức về thương vụ Kylian Mbappe (ảnh: Planeta)

Theo tờ Marca thân Los Blancos đưa tin hôm nay 1/2, quyết định về tương lai của Kylian Mbappe có thể được công bố sớm ngay trong tháng này sau khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông khép lại. Trùng hợp với thời điểm mà Real Madrid xác nhận sẽ công bố "điều gì đó mới" trong video gần nhất.

Tờ báo Tây Ban Nha tiết lộ, Real Madrid đã bắt đầu nghĩ về ý tưởng sở hữu Jude Bellingham, Vinicius Junior và Kylian Mbappe chơi chung một màu áo.

Tuy nhiên Marca cho biết video mới nhất của Real Madrid với chiếc máy tính sẽ không liên quan tới Mbappe. Theo đó, CLB được cho là đã hoàn tất thỏa thuận trị giá hàng triệu USD với hãng máy tính HP.

Ông lớn công nghệ này sẽ trở thành một trong những nhà tài trợ chính thức của Real Madrid và được in logo lên tay áo đấu. Trong khi đó hãng hàng không Fly Emirates vẫn sẽ là nhà tài trợ ngực áo với thỏa thuận 70 triệu Euro mỗi năm.

MBAPPE XUẤT SẮC NHƯNG KHÔNG THỂ GỒNG GÁNH MÃI "GÃ NHÀ GIÀU" NƯỚC PHÁP || FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm