Quảng cáo

Sancho đem tới tin vui bất ngờ cho MU

Thứ tư, 01/05/2024 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Một nguồn tin từ Man Utd cho biết đội bóng sẽ nhận được một khoản phí nếu như Jadon Sancho cùng Borussia Dortmund lọt vào trận chung kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Tính cho đến thời điểm hiện, đại diện duy nhất của Premier League còn sót lại tại đấu trường Châu Âu chỉ còn Aston Villa khi đội bóng này đang cạnh tranh cho chức vô địch Europa Conference League. Trong khi đó, các đội bóng khác như Man City, Arsenal, Man Utd, Newcastle, West Ham đều đã bị loại khỏi Champions League hay Europa League.

Tuy nhiên, Man Utd vẫn sẽ là đội dành sự quan tâm đến đấu trường Châu Âu. "Quỷ đỏ" có thể không công khai đề cập đến sự tham gia thi đấu của Sancho cùng Borussia Dortmund, nhưng chắc chắn họ đang theo dõi sát sao màn trình diễn của cầu thủ người Anh.

Man Utd cũng đang quan tâm đến tình hình tài chính ngắn hạn. Đội bóng thành Manchester và Dortmund đã thống nhất phí mượn Sancho là 3 triệu bảng cùng với khoản tiền thưởng thêm 3,5 triệu bảng. Một phần đáng kể trong số tiền thưởng này đã được trả cho "Quỷ đỏ" nhờ thành tích lọt vào bán kết của Dortmund. Điều này có nghĩa là phần lớn tiền lương của Sancho trong nửa sau mùa giải đã được trang trải.

getpaidstockcom-663225c975c83-1714562756.jpg
MU sẽ có thêm một khoản tiền nếu Sancho được chơi tại chung kết C1. Ảnh: Getty

Thêm vào đó, nếu Dortmund lọt vào chung kết, Man Utd có khả năng thu về một khoản lợi nhuận nhỏ từ thương vụ cho mượn Sancho. Đây là điều quý giá trong bối cảnh họ đang bị hạn chế bởi Quy định về Lợi nhuận và Tính bền vững (PSR) của Premier League. Thêm vào đó, thành công này cũng sẽ là một thành tích đáng tự hào cho Matt Hargreaves, giám đốc đàm phán bóng đá của đội bóng, người đã dẫn đầu các cuộc đàm phán về thương vụ này vào tháng Giêng.

Điều đó sẽ như là một khoản lợi nhuận bất ngờ trong thương vụ được nguồn tin từ Man Utd mô tả là "ba bên cùng có lợi". Thương vụ này có lợi cho cả hai CLB liên quan và cả cầu thủ, xét đến tình hình trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, khi Sancho không được ra sân và Man Utd đang sở hữu một cầu thủ có giá trị thụt giảm.

getpaidstockcom-6632268d40d84-1714562793.jpg
Phong độ chói sáng của Sancho trong màu áo Dortmund. Ảnh: Getty

Kể từ khi trở lại khoác áo đội bóng cũ, Sancho đã thi đấu tổng cộng 16 trận, ghi được 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, qua đó góp công không nhỏ vào thành tích lọt vào bán kết Champions League của Dortmund sau 11 năm. Phong độ chói sáng của ngôi sao người Anh được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng vùng Ruhr có được kết quả thuận lợi trong trận bán kết lượt đi với PSG, đối thủ mà Dortmund đã đụng độ trước đó 2 lần ở vòng bảng.

Trận bán kết lượt đi giữa Dortmund và PSG sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (2/5).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm