Quảng cáo

Sao Arsenal nén đau thi đấu với Brighton

Chủ nhật, 07/04/2024 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bukayo Saka thừa nhận phải thi đấu trong tình trạng đau đớn và "vật lộn" để có thể góp mặt trong đội hình xuất phát của Arsenal cho trận đấu với Brighton.

Nghe nội dung bài viết

Bukayo Saka chính là người giúp Arsenal khai thông thế bế tắc của trận đấu trên chấm phạt đền, qua đó mở ra chiến thắng với tỉ số chung cuộc 3-0 . Tiền đạo người Anh đã trở lại đội hình xuất phát của "Pháo thủ" sau khi dính chấn thương và phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa Arsenal và Luton vào giữa tuần.

Sau chiến thắng trước Brighton, Saka đã tự thừa nhận rằng bản thân chưa có được thể trạng tốt nhất trong chuyến hành quân đến SVĐ The Amex bằng việc chia sẻ: "Tôi vẫn đang gặp nhiều khó khăn, nhưng miễn là tôi còn hai chân, tôi sẽ cống hiến mọi thứ bởi tôi muốn được ra sân thi đấu."

Cầu thủ 22 tuổi nói thêm: "Bên trong phòng thay đồ, chúng tôi đều rất phấn khích vì chiến thắng này giúp chúng tôi lấy lại vị trí đầu bảng Ngoại hạng Anh. Chỉ ba ngày sau trận đấu trước Luton mà chúng tôi lại có thể thi đấu tốt như vậy, tôi thực sự vui mừng cho tất cả các đồng đội. Chúng tôi đang có được đà thắng lợi."

1-38-1712441868.jpg
Saka nén đau thi đấu trước Brighton. Ảnh; Getty

Thời điểm này ở mùa giải năm ngoái, Arsenal đang trải qua một chuỗi trận tệ hại khi liên tục sảy chân, qua đó đánh mất lợi thế dẫn đầu vào tay Man City. Trong những kết quả tệ hại đó, Saka cũng được nhắc tới với pha sút hỏng phạt đền trong trận đấu với West Ham và gián tiếp khiến Arsenal bại trận.

Chia sẻ về nỗi buồn trên, Saka cho biết: "Mùa giải trước thật đáng quên, nhưng may mắn là chúng tôi đã rút ra được bài học.

Trong những trận đấu như thế này, điều quan trọng là phải giải quyết dứt điểm. Mùa giải trước, chúng tôi thường để thủng lưới vào những phút cuối và phải co về phòng thủ - điều đó khiến các cổ động viên cũng cảm thấy áp lực. Năm nay chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn và tôi nghĩ đội bóng đã mạnh hơn. Tôi cảm thấy chúng tôi sẵn sàng chiến thắng trong mọi trận đấu."

Với 3 điểm có được, Arsenal một lần nữa vươn lên ngôi đầu BXH Premier League và chờ đợi đối thủ Liverpool ra sân vào ngày mai với Man Utd. Trong khi đó, Man City cũng đang áp sát gắt gao với chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace ở trận đấu sớm. Ngoài ra, chiến thắng này của Arsenal cũng là một màn chạy đà hoàn hảo trước khi tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League.

Trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/4.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm