Quảng cáo

Sao Man Utd tuyên bố cứng rắn trước trận đấu Liverpool tại FA Cup

Chủ nhật, 17/03/2024 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Sofyan Amrabat của Manchester United đã có những chia sẻ thú vị trước trận đấu với Liverpool tại tứ kết FA Cup.

Tâm điểm cuối tuần này sẽ là trận derby nước Anh giữa Manchester United và Liverpool tại tứ kết FA Cup. Đây là cuộc đối đầu được xem là hấp dẫn nhất tại xứ sở Sương, tuy nhiên trong những năm gần đây nó đã có phần hạ nhiệt bởi sự sa sút của Manchester United. Dẫu vậy, đây vẫn là một trận đấu đáng mong chờ được tạo nên bởi tính chất và sự thù địch giữa 2 CLB này. 

Trước trận đấu, tiền vệ Sofyan Amrabat bên phía Man Utd đánh giá cao tầm quan trọng của trận đấu này. Cầu thủ người Ma-rốc đã làm nóng bầu không khí bằng việc tuyên bố anh và toàn đội sẽ chiến đấu hết mình trước Liverpool. Cụ thể, anh cho biết: “Đây là trận chiến sống còn, không chiến thắng thì sẽ thất bại. Vì vậy, chúng tôi phải sẵn sàng và chuẩn bị kỹ lưỡng. Như tôi đã nói, áp lực là rất lớn, nhưng cả 2 đều muốn giành chiến thắng. Vì vậy chúng tôi phải khao khát. Chúng tôi phải chiến đấu hết mình cho từng mét vuông đất, phải cống hiến hết sức mình. Nói tóm lại, đây là một trận chiến sống còn.”

0-gettyimages-1691195440-1710558584.jpg
 
Amrabat tự tin trước đại chiến với Liverpool tại FA Cup. Ảnh: Manchester Evening News

Cầu thủ thuộc biên chế Fiorentina vẫn đang loay hoay thể hiện tại Man Utd trong thời gian cho mượn. Amrabat chính là cầu thủ được đá chính trong trận hòa 0-0 với Liverpool tại Premier League và cũng đã để lại nhiều dấu ấn khi cùng đồng đội không để “The Kop” chọc thủng lưới lần nào, điều mà chưa đội bóng nào làm được cho đến thời điểm này của mùa giải. 

Amrabat còn chia sẻ thêm: “Tôi rất thích trận đấu đó, một trải nghiệm thú vị. Tôi nghĩ rằng đó là Liverpool mạnh nhất mà tôi biết. Ngoài ra, họ còn có mùa giải tuyệt vời. Tôi nghĩ trận đấu trên sân Anfield thực sự khó khăn. Không dễ để có được 1 điểm ra về tại đó. Nhưng chúng tôi đã chơi tốt và kết quả là 0-0.”

0-gettyimages-1862562277-1710558332.jpg
Amrabat đối đầu Liverpool tại EPL

“Tôi nghĩ đây là một điểm tích cực. Chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà vào cuối tuần. Tất nhiên là chúng tôi tôn trọng họ, nhưng chiến thắng là điều mà cả đội hướng tới. Vì vậy, tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi có sự ủng hộ lớn của các khán giả nhà và đó sẽ là động lực lớn cho chúng tôi.”

Manchester United sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 17/3.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm