Quảng cáo

Ten Hag lên tiếng, tương lai Rashford tại MU sáng tỏ ngay trước thềm đại chiến Liverpool

Thứ bảy, 16/03/2024 09:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag khẳng định việc bán Marcus Rashford cho PSG không nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu tứ kết với Liverpool tại FA Cup. HLV Erik Ten Hag khi được hỏi về khả năng Rashford ra đi hay không đã đưa ra câu trả lời:

“Không có chuyện Man United ký 4 năm với Rashford để bán được giá ở mùa hè này. Cậu ấy luôn là một phần quan trọng của đội bóng. Vì vậy, đó không nên là chủ đề được bàn tán vào lúc này."

Những thông tin đáng chú ý nhất về Rashford trong những ngày vừa qua chính là việc PSG muốn có một phương án thay thế Kylian Mbappe sắp ra đi sau khi mùa giải kết thúc. Nhà vô địch Ligue 1 được cho là đã gửi lời đề nghị khổng lồ trị giá 75 triệu Bảng để đưa chân sút sinh năm 1997 về.

erik-ten-hag-speaks-with-man-utd-forward-marcus-rashford-after-taking-him-off-in-game-against-city-1710557745.jpg
Ten Hag khẳng định Rashford không phải để bán.

Dù vậy, tuyên bố trên của Ten Hag đã khẳng định rằng Rashford vẫn là một phần quan trọng của đội bóng và việc Man United gia hạn hợp đồng với cầu thủ này ở mùa trước hoàn toàn đến từ tầm quan trọng anh mang lại chứ không phải vì bất cứ lý do nào khác.

Tuy nhiên vẫn còn đó các câu hỏi được đặt ra cho Ten Hag trong bối cảnh các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Man United là vô cùng lớn. Vì thế bất chấp phát biểu của Ten Hag, một lời đề nghị hấp dẫn từ nước Pháp có thể vẫn có ý nghĩa đối với toàn đội khi Sir Jim Ratcliffe đang tìm cách cân bằng sổ sách sau nhiều năm công tác kinh tế đi vào ngõ cụt.

Suy đoán chuyển nhượng vẫn còn đó, thế nhưng trước mắt Man United cần tập trung cho trận đấu vô cùng quan trọng trước mắt khi đụng độ đại kình địch Liverpool ở vòng tứ kết FA Cup. Việc không còn hy vọng về mặt danh hiệu, đây là cơ hội duy nhất để Man United có thể có được danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Ten Hag đáp trả tin đồn về Rashford. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm