Quảng cáo

HLV Erik ten Hag khẳng định tương lai một cầu thủ của MU

Thứ sáu, 15/03/2024 13:03 PM (GMT+7)
A A+

Trước nhiều đồn đoán, HLV Erik ten Hag khẳng định chưa để Christian Eriksen rời Manchester United.

Tin đồn về tương lai của Christian Eriksen tại Manchester United thời gian qua đã khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Tiền vệ người Đan Mạch được cho là có thể rời Old Trafford vào mùa hè này.

Nhiều người tin rằng Eriksen sẽ trở lại câu lạc bộ cũ Ajax, sau khi thời gian thi đấu của anh tại Manchester United ngày càng bị giảm sút do không thể cạnh tranh với Kobbie Mainoo. Tài năng trẻ này đang chơi cực hay trong màu áo của "Quỷ đỏ" thời gian qua. 

eriksen-man-united-liverpool-1710481720.jpg
Eriksen bị đồn đoán sẽ rời MU

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag của Manchester United đã bác bỏ những tin đồn này, khẳng định rằng Eriksen vẫn đóng vai trò quan trọng đối với đội bóng. 

"Chúng tôi có sự cạnh tranh ở vị trí tiền vệ, và sự xuất hiện của Kobie Mainoo đồng nghĩa với việc sẽ bớt đi một suất. Eriksen hiện đang phải chịu đựng điều này. 

Tuy nhiên anh ấy vẫn rất quan trọng đối với chúng tôi. Phẩm chất của khả năng chuyền bóng và chúng tôi sẽ thực sự cần điều đó trong giải đấu này."

Ten Hag cũng nói về việc Eriksen phải chấp nhận vai trò dự bị: "Không cầu thủ nào hài lòng với vai trò dự bị, kể cả anh ấy. Mặc dù vậy, anh ấy biết bản thân cần phải chờ đợi cơ hội. Đương nhiên sẽ có thời điểm Eriksen cảm thấy không thể chờ đợi được vì khát khao chơi bóng luôn thường trực trong anh ấy". 

eriksen-bruno-ten-ha-1710481772.jpg
Erik ten Hag chưa muốn Eriksen rời đi

Tuyên bố của Ten Hag cho thấy rằng Eriksen vẫn nằm trong kế hoạch của ông cho Manchester United, nhưng anh phải cạnh tranh để giành lấy vị trí trong đội hình.

Có thể thấy rằng Eriksen đang phải trải qua một giai đoạn khó khăn tại Manchester United, nhưng anh vẫn quyết tâm để giành lại vị trí của mình. Được biết hợp đồng của "Golazo" với Quỷ đỏ sẽ có thời hạn đến 30/6 năm nay. 

Trước đó ngôi sao người Đan Mạch đồng ý gia nhập Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do từ Brentford mùa trước, theo tiếng gọi của chính HLV Erik ten Hag.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm