Quảng cáo

MU báo tin vui cho người hâm mộ trước đại chiến Liverpool

Thứ ba, 12/03/2024 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã cập nhật tình hình chấn thương của Mason Mount, qua đó ngôi sao người Anh được cho sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất.

Đội hình Manchester United của Erik ten Hag đã được tăng cường sức mạnh nhờ việc Mason Mount trở lại tập luyện. Thời gian thi đấu của cầu thủ 25 tuổi này đã bị hạn chế do chấn thương kể từ khi gia nhập từ Chelsea vào mùa hè năm ngoái. Mount được cho vẫn lạc quan và tích cực trong suốt quá trình phục hồi. 

Là một cầu thủ siêng năng, Mount đã làm việc chặt chẽ với đội ngũ y tế của câu lạc bộ và có được những bước tiến hồi phục chắc chắn. Việc tuyển thủ Anh trở lại thể lực sẽ mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho Man United và cựu ngôi sao vô địch Champions League rất nóng lòng muốn bắt đầu lại tại Old Trafford. 

21-1710240763.jpg
Mason Mount đã quay trở lại tập luyện (Nguồn: Internet)

Sự hiện diện của Mason trong buổi tập cũng là một điều tích cực đúng lúc khi Man United chuẩn bị cho những tháng cuối cùng của mùa giải.  Tuần này, Quỷ đỏ đang chuẩn bị cho trận tứ kết Emirates FA Cup vào với Liverpool tại Old Trafford. Đây là một trận đấu hết sức khó khăn khi Lữ đoàn đỏ đang có phong độ rất cao, họ vừa suýt có được 3 điểm trước Man City tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, FA Cup là danh hiệu duy nhất MU có thể đạt được trong mùa giải này vì thế sự quyết tâm của đội bóng nửa đỏ thành Manchester là rất lớn. Còn nhớ ở trận lượt đi Premier League, MU đã xuất sắc cầm hòa Liverpool, đến thời điểm hiện tại chỉ có Man United là giữ sạch lưới trước đoàn quân của Jurgen Klopp tại thánh địa Anfield.

Ngoài ra MU còn 10 trận đấu quan trọng ở Premier League vẫn chưa diễn ra, và khả năng giành quyền tham dự Champions League vẫn còn ở trước mắt.  Vẫn chưa rõ khi nào Mount có thể trở lại đội hình trong trận đấu, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin Mount sẽ chưa thể góp mặt trong cuộc đối đầu với Liverpool.

Mount đã có quãng thời gian nghỉ chấn thương dài tại MU (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm