Quảng cáo

Rời MU, HLV Erik ten Hag được 'Gã khổng lồ' quyết tâm chiêu mộ

Chủ nhật, 10/03/2024 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng vĩ đại châu Âu muốn bổ nhiệm Erik ten Hag nếu ông bị Manchester United sa thải.

Theo tiết lộ từ Sportskeeda, gã khổng lồ Hà Lan -  Ajax rất muốn tái bổ nhiệm huấn luyện viên Erik ten Hag nếu ông bị câu lạc bộ hiện tại Manchester United sa thải. 

Giám đốc điều hành mới của Ajax - Alex Kroes đang tích cực tìm kiếm người thay thế huấn luyện viên tạm thời John van "t Schip, người được bổ nhiệm sau khi Maurice Steijn bị sa thải giữa mùa giải 2023/24. Vào thời điểm Steijn bị sa thải, đội bóng có trụ sở tại Amsterdam đang đứng cuối bảng xếp hạng Eredivisie.

Danh sách HLV  rút gọn do câu lạc bộ tạo ra còn có Pep Lijnders, người giữ vai trò trợ lý giám đốc cho huấn luyện viên sắp mãn nhiệm của Liverpool - Jurgen Klopp, bên cạnh Ten Hag.

Lijnders được coi là lựa chọn hợp lý nhất khi được cho là sẽ rời Anfield cùng Klopp vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, viễn cảnh tái hợp giữa Ajax và Ten Hag không hoàn toàn nằm ngoài khả năng.

Ten Hag đã dẫn dắt Ajax tới ba chức vô địch Eredivisie liên tiếp và cũng có hành trình cổ tích khi vào đến bán kết UEFA Champions League 2018/19.

Rời MU, HLV Erik ten Hag được 'Gã khổng lồ' quyết tâm chiêu mộ 419204
Ten Hag có thể tái xuất nếu bị MU sa thải vào cuối mùa. Ảnh: GETTY.

Trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, chiến lược gia người Hà Lan dẫn dắt Manchester United lọt vào top 4 ở Premier League và giành được EFL Cup. Tuy nhiên, câu lạc bộ đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong mùa giải thứ hai mà Ten Hag phụ trách, khi đứng ở vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng.

Được biết, chủ sở hữu mới của Manchester United là Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS đã xem xét những ứng viên thay thế Ten Hag, nhưng vẫn sẽ bằng lòng để HLV 56 dẫn dắt Quỷ đỏ đến cuối mùa giải năm nay.

Kroes được cho là bạn thân với người đại diện Kees Vos của Ten Hag, và việc tái xuất Johan Cruyff Arena có thể nằm trong kế hoạch của ông thầy người Hà Lan vào cuối mùa giải.

Ten Hag rất hài lòng với Hojlund: "Anh ấy là một chiến binh và không ngừng tiến lên" (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm