Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 29/5: Vụ Rodrygo tới MU đã ngã ngũ, Tottenham thông báo hợp đồng mới

Thứ tư, 29/05/2024 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Vụ Rodrygo tới MU đã ngã ngũ hay Tottenham công bố hợp đồng mới sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 29/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay 29/5

Rodrygo muốn gắn bó tương lai với Real Madrid

Rodrygo xác nhận: “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời câu lạc bộ của đời mình, Real Madrid”.

Theo nhiều nguồn tin trước đó MU là câu lạc bộ đã nhắm đến Rodrygo trong bối cảnh Mbappe cập bến Bernarbeu. Tuy nhiên Rodrygo không có ý định rời Real Madrid vì ngôi sao Brazil đang hạnh phúc tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Những người thân thiết với Rodrygo xác nhận kế hoạch tiếp tục ở Real, hài lòng với chiến lược của câu lạc bộ. Đó là lý do tại sao Rodrygo ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2028 với điều khoản giải phóng 1 tỷ Euro.

gosxnc0xgaanu4x-1716944185.jpg
Rodrygo yêu thích việc ở lại Real Madrid (Nguồn: Getty)

Liverpool thay đổi kế hoạch chuyển nhượng sau khi chiêu mộ Koopmeiners

Liverpool gần đây đã cử các tuyển trạch viên theo dõi màn trình diễn của tiền vệ Teun Koopmeiner của Atalanta. Tuy nhiên, theo Tuttosport, Lữ đoàn đỏ có thể đã thay đổi kế hoạch chuyển nhượng khi họ muốn ký hợp đồng với đồng đội của tiền vệ người Hà Lan, Ederson.

Chelsea thể hiện sự quan tâm đến Summerville của Leeds

Theo Daily Telegraph, Chelsea có thể theo đuổi Crysencio Summerville sau khi Leeds United không đảm bảo suất thăng hạng Premier League.

Tuy nhiên, The Blues sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool, đội cũng đang muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Hà Lan. Mức phí chuyển nhượng cho ngôi sao này rơi vào khoảng 30 triệu Bảng.

Spurs chiêu mộ Werner theo hợp đồng cho mượn thứ hai

Trang chủ câu lạc bộ Tottenham đã thông báo về việc ký hợp đồng 1 năm tiếp theo với tiền đạo Werner.

Trên X Tottenham viết: "Chúng tôi vui mừng thông báo về thỏa thuận để Timo Werner tái gia nhập đội bóng theo dạng cho mượn từ RB Leipzig trong mùa giải 2024/25, kèm tùy chọn mua vĩnh viễn."

gorvb1lxaaazz-y-1716944139.jpg
Werner gia hạn với Tottenham thêm 1 năm (Ảnh: X Tottenham)

Dortmund để mắt tới Greenwood

Theo ESPN, gã khổng lồ Bundesliga Borussia Dortmund được cho là đang cân nhắc việc tiếp cận với Mason Greenwood, người được cho đã không còn cơ hội tại MU.

Greenwood vừa kết thúc mùa giải dưới dạng cho mượn ở Getafe với 10 bàn và 6 kiến ​​tạo sau 36 lần ra sân. Ngôi sao người Anh cũng đã đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa của đội bóng Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm