Quảng cáo

Siêu sao bóng rổ tới 'tiếp sức' Real Madrid tại chung kết C1

Thứ tư, 29/05/2024 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao bóng rổ Joel Embiid, một NHM lâu năm của Real Madrid đã được mời tới một chương trình đặc biệt trước trận chung kết Champions League sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đang đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để có được danh hiệu Champions League lần thứ 15 trong lịch sử đội bóng. Cơ sở để Los Blancos cụ thể hóa mục tiêu trên là bởi họ đang có được lực lượng hùng hậu với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu ở các tuyến, bên cạnh đó, sự lão làng của HLV Carlo Ancelotti hứa hẹn sẽ đem tới cho NHM "Kền kền trắng" một màn trình diễn bùng nổ trong trận chung kết trước Borussia Dortmund.

Ngoài ra, sự cổ vũ nhiệt thành của các CĐV cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ để đạt được trạng thái thoải mái nhất. Trong đó, một CĐV đặc biệt sẽ đồng hành cùng Real Madrid trong trận chung kết sắp tới, đó là Joel Embiid. Embiid là siêu sao bóng rổ đang thi đấu cho đội bóng Sixers, và cầu thủ này được biết tới là một CĐV trung thành của đội bóng "Hoàng gia Tây Ban Nha".

getpaidstockcom-66569691e3db8-1716950823.jpg
Joel Embiid trở thành khách mời trong một chương trình trước trận chung kết C1. Ảnh: Getty

Cụ thể, Joel Embiid sẽ xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt trong chương trình bình luận trước trận chung kết Champions League trên CBS Sports, có tên "UEFA Champions League Today Pre-Match Show". Cùng tham gia với Embiid còn có Dora, nhân vật hoạt hình nổi tiếng từ "Dora the Explorer" của kênh Nickelodeon, và huyền thoại bóng đá Italia Alessandro Del Piero.

Trong quá khứ, tay săn điểm của Sixers không ngại ngần thể hiện sự hâm mộ cuồng nhiệt dành cho Real Madrid. Embiid thường xuyên cập nhật trực tiếp các trận đấu của đội bóng này trên MXH X. Điều này đôi khi gây ra sự xôn xao trong cộng đồng NHM bóng rổ Philadelphia vì họ không biết Madrid đang thi đấu.

Đặc biệt, dòng trạng thái đầu tiên của Embiid trên MXH viết về Real Madrid bắt đầu từ ngày 13 tháng 9 năm 2014 với nội dung: "Real Madrid vẫn là "ĐỘI BÓNG YÊU THÍCH" của tôi #Benzema".

screenshot-1716950674-1716950898.jpeg
Chia đầu tiên của Joel Embiid về Real Marid. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, trong một video ngắn trên Instagram đầu năm nay, Embiid đã chia sẻ: "Tôi đã ủng hộ Real Madrid từ khi tôi được sinh ra."

screenshot-2024-05-29-094615-1716950991.png
Joel Embiid thể hiện tình yêu mãnh liệt với Real Madrid. Ảnh: Chụp màn hình

Đầu năm nay, sau khi Embiid ghi được kỷ lục cá nhân là 70 điểm, Real Madrid đã đăng bài chúc mừng CĐV đặc biệt này. Bài đăng trên X của đội bóng có nội dung: "Chúc mừng, @JoelEmbiid! Tất cả các Madridista đều tự hào về thành tích của bạn: ghi 70 điểm trong một trận NBA, một con số chỉ có 8 cầu thủ khác trong lịch sử đạt được. Hala Madrid!"

screenshot-1716950712-1716951026.jpeg
Trang chủ Real Madrid chúc mừng Joel Embiid về thành tích nổi bật. Ảnh: Chụp màn hình

Với sự cổ vũ của Embiid và các CĐV, Real Madrid chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để mang chiếc cúp "tai voi" thứ 15 về phòng truyền thống của đội bóng. Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm