Quảng cáo

Ten Hag: 'Man Utd phải chịu tổn thương sâu sắc'

Chủ nhật, 11/08/2024 05:36 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã thừa nhận Man Utd đã chịu tổn thương lớn sau thất bại trước Man City trong trận Siêu cúp Anh.

Man Utd đã khởi đầu mùa giải không được như ý với trận thua đầy đáng tiếc trước "gã hàng xóm" Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh.

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã thể hiện sự thất vọng với những người học trò, đồng thời thừa nhận Man Utd đã phải chịu tổn thương sau thất bại kể trên.

Ten Hag chia sẻ: "Thật khó để chấp nhận kết quả này. Khi chúng tôi chơi tốt mà vẫn thua, ai cũng cảm thấy đau đớn. Nỗi đau này thật sự rất nặng nề. Chúng tôi phải trải qua và vượt qua nó. Chúng tôi cần giữ vững niềm tin này để tiếp tục thi đấu trong giải đấu.

Chúng tôi đã chơi ngang ngửa với Man City, đưa Rashford lên cao và phòng ngự tốt. Chúng tôi đã tạo ra cơ hội và gây áp lực lên bóng. Khi kiểm soát bóng, chúng tôi có một số cơ hội rất tốt. Vì vậy, có nhiều điều tích cực mà chúng tôi có thể rút ra từ trận đấu này."

dlbeatsnoopcom-final-kpcup4wgfq-1723329161.jpg
Ten Hag thừa nhận Man Utd phải chịu tổn thương lớn sau thất bại. Ảnh: Getty

Một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất bên phía Man Utd ở trận đấu này là Marcus Rashford, người đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu này. Trong 83 phút có mặt trên sân, cầu thủ 26 tuổi chỉ chạm bóng 25 lần và không có được bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào, đỉnh điểm là tình huống dứt điểm trúng cột dọc trong tư thế đối mặt với thủ môn.

Khi được hỏi liệu Rashford có thiếu tự tin không, Ten Hag trả lời: "Không, tôi nghĩ Rashford đã nhiều lần đứng ở những vị trí rất tốt, và tôi rất hài lòng khi thấy cậu ấy ở những vị trí đó. Cậu ấy cần tiếp tục nỗ lực và duy trì cách di chuyển như vậy, rồi sẽ ghi bàn. Cậu ấy đủ kinh nghiệm để đối phó với tình huống này. Khi cậu ấy ghi được một bàn, các bàn thắng sẽ tự nhiên đến nhiều hơn."

dlbeatsnoopcom-final-oh4vtmrcsn-1723329161.jpg
Ten Hag hài lòng với màn thể hiện của Rashford. Ảnh: Getty

Trong trận Siêu cúp Anh, Man Utd đã không có được thế trận tốt khi để Man City nắm quyền kiểm soát trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức. Thế nhưng, "Quỷ đỏ" lại mới là đội tận dụng tốt hơn với bàn thắng Alejandro Garnacho ở giai đoạn cuối trận. Tưởng chừng như đã nắm chắc chiến thắng trong tay, nhưng sự thiếu tập trung ở hàng thủ đã khiến đội chủ sân Old Trafford phải trả giá khi để Bernardo Silva chọc thủng lưới sau một pha đánh đầu, qua đó kéo trận đấu vào loạt đấu súng cân não.

Trong 5 lượt sút đầu tiên, cả hai đội đều thực hiện thành công bên cạnh một lần hỏng ăn. Ở lượt thứ 8, trong khi Jonny Evans đưa bóng lên trời, Manuel Akanji đã có pha dứt điểm chính xác và mang về chiến thắng chung cuộc cho Man City.

dlbeatsnoopcom-final-bh8imsvyeg-1723329160.jpg
Man Utd thất bại trước Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh. Ảnh: Getty

Chưa đầy một tuần sau, Man Utd sẽ chính thức bước vào guồng quay của mùa giải mới với trận mở màn Ngoại hạng Anh với đối thủ Fulham. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm