Quảng cáo

Thỏa thuận đã có, vụ mục tiêu số 1 của Ten Hag về MU coi như xong

Thứ hai, 21/08/2023 10:34 AM (GMT+7)
A A+

MU đang gấp rút theo đuổi hậu vệ Benjamin Pavard ở cuối kỳ chuyển nhượng và họ đã có được câu trả lời cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo chí Anh đưa tin những ngày qua, Man Utd đang tích cực theo đuổi hậu vệ Benjamin Pavard từ Bayern Munich. Đội chủ sân Old Trafford thậm chí đã chốt được thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Pháp nhưng thương vụ lại đang bị đe dọa sau khi họ thất bại trong việc bán Harry Maguire.

Và cho tới hôm nay 21/8 khi kỳ chuyển nhượng chỉ còn hơn 1 tuần nữa là kết thúc, viễn cảnh Pavard về MU coi như đã bị dập tắt hoàn toàn. Bởi lẽ, hậu vệ 27 tuổi này đã đồng ý thỏa thuận gia nhập Inter Milan.

pavard-ve-inter-1692588505.jpg
Mục tiêu của MU là hậu vệ Benjamin Pavard đã đồng ý gia nhập Inter Milan (ảnh: Pulse Sports)

Theo chuyên gia chuyển nhượng Giovanni Branchini từ nước Ý, Inter và Bayern đã chốt xong phí chuyển nhượng của Pavard, rơi vào khoảng 25 triệu Euro cộng với 5 triệu Euro phụ phí. Tuyển thủ Pháp rất muốn rời Allianz Arena nên đã sớm đồng ý gia nhập Inter thay vì tiếp tục chờ MU.

Branchini tiết lộ thêm rằng tất cả những gì cần thiết để hoàn tất thương vụ lúc này là Bayern đang tìm một hậu vệ thay thế Pavard. Do đó, hậu vệ 27 tuổi khả năng cao sẽ chỉ gia nhập Nerazzurri vào cuối kỳ chuyển nhượng sau khi Hùm Xám giải quyết xong vấn đề của họ.

pavard-mu-inter-1692588505.jpg
HLV Ten Hag hụt mất mục tiêu số 1 ở hàng thủ là Pavard vì MU không bán được Maguire (ảnh: Tribuna)

Trở lại với MU, việc hụt mất Pavard dù đã chốt xong thỏa thuận cá nhân là một đòn giáng cực mạnh với kế hoạch nâng cấp hàng thủ của HLV Ten Hag. Cầu thủ người Pháp được đánh giá cao bởi vừa có thể đá trung vệ lẫn hậu vệ phải. Nhưng vì anh không tới Old Trafford nên Quỷ đỏ vẫn sẽ phải tin dùng Wan-Bissaka ở cánh trong khi Maguire là trung vệ dự phòng.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm