Quảng cáo

Bùng nổ Signal Iduna Park, Dortmund xuất sắc giành vé vào bán kết C1

Thứ tư, 17/04/2024 04:11 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Dortmund vs Atletico Madrid) - Dortmund đã có màn lội ngược dòng xuất sắc trước đối thủ Atletico Madrid và đặt chân vào vòng bán kết C1 năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Với lợi thế chơi trên sân nhà, Dortmund chủ động dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Cơ hội ngon ăn của họ đến ngay từ phút thứ 3 khi tiền vệ Marcel Sabitzer có pha đệm bóng cận thành nhưng lại vấp phải sự truy cản kịp thời của hậu vệ Atletico. 

Ngay sau tình huống này, đội khách đã có lời đáp trả khi Alvaro Morata thể hiện tốc độ vượt trội đối mặt với thủ thành Dortmund. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha lại có một pha dứt điểm hết sức vô duyên và đưa bóng đi ra ngoài trong sự tiếc nuối của các CĐV đội khách.

Sau những giây phút ăn miếng trả miếng từ đầu trận, Atletico nhanh chóng trở về với lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc khi nhường hoàn toàn thế trận cho đội chủ nhà. Đội bóng áo vàng đen liên tục bắn phá khung thành của thủ môn Jan Oblak, và sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, thành quả đã đến với Dortmund.

Phút 34, trung vệ Mats Hummels có đường chuyền đẹp mắt cho Julian Brandt, tiền vệ người Đức có pha dứt điểm quyết đoán mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Trực tiếp Dortmund 4-2 Atletico Madrid: Chủ nhà gia tăng khoảng cách 445043
Dortmund dồn ép ngay từ những phút đầu. Ảnh: Getty

Chỉ 5 phút sau, các CĐV Dortmund tại Signal Iduna Park tiếp tục có dịp mở hội khi hậu vệ Ian Maatsen đi bóng độc diễn và dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Jan Oblak, qua đó giúp Dortmund bước vào giờ nghỉ với lợi thế 2 bàn dẫn trước. 

Hiệp hai của trận đấu diễn ra như một bộ phim hành động kịch tính. 

Đội khách có bàn gỡ ở ngay những phút đầu tiên của hiệp 2 khi Mats Hummels vô tình đưa bóng về lưới nhà.

Ngay sau đó, cầu thủ được vào sân thay người Angel Correa có bàn thắng san bằng tỉ số cho Atletico sau 2 pha dứt điểm liên tiếp trong vòng cấm. Tỉ số sau hai lượt trận lúc này là 3-2 nghiêng về phía đội bóng tới từ Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, Dortmund lại rất biết cách khiến cho các khán đài trên sân nhà được bùng nổ. Phút 71, tiền đạo Niclas Fullkrug bật cao đánh đầu giúp Dortmund vươn lên dẫn trước trong trận đấu. Signal Iduna Park sau đó như nổ tung bởi sau đó 3 phút, Marcel Sabitzer đã có cú dứt điểm trái phá trong vòng cấm giúp Dortmund vươn lên sau hai lượt trận.

Bùng nổ Signal Iduna Park, Dortmund xuất sắc giành vé vào bán kết C1 445044
Dortmund xuất sắc đi tiếp vào bán kết Champions League. Ảnh: Getty

Ở những phút sau đó, mặc dù đã rất nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ thế nhưng Atletico đã không thể làm gì trước một hàng thủ chơi tập trung và kín kẽ của đội chủ nhà. Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-2 dành cho Dortmund, và đội bóng vùng Ruhr kết thúc 2 lượt trận tứ kết với tổng tỉ số 5-4.

Với chiến thắng này, Dortmund đã có lần đầu tiên lọt vào vòng bán kết Champions League sau 11 năm vắng bóng. Tại đây, đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ đối đầu với PSG, đội bóng đã đánh bại Barca ở trận tứ kết còn lại. 

Trận đấu
Dortmund *
Kết thúc
4 - 2
17.04.2024 02:00
Atl. Madrid

Tường thuật Dortmund * vs Atl. Madrid, 17/04/2024

90+5'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Slavko Vincic đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+5'
Một pha tạt bóng nỗ lực của Antoine Griezmann (Atl. Madrid) nhưng bóng đã bị phá ra.
90+3'
Jose Maria Gimenez (Atl. Madrid) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Slavko Vincic đã phải cắt còi thổi phạt.
90+2'
9:3 - là tổng số cú sút trúng đích của cả hai đội cho đến thời điểm này.
90'
4 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90'
Thay người. Julian Brandt rời sân và được thay bởi Marco Reus (Dortmund).
89'
Một đường chuyền bổng của Mario Hermoso (Atl. Madrid) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.
87'
Julian Brandt (Dortmund) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm.
87'
Marcel Sabitzer (Dortmund) tung một cú sút từ rìa vòng cấm về phía góc phải khung thành, nhưng thủ môn Jan Oblak đã trình diễn một màn cứu thua tuyệt đẹp để bảo toàn tỉ số. Trận đấu đang rất hấp dẫn!
86'
Đây là sự thay đổi. Jadon Sancho đang rời sân Edin Terzic trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Salih Ozcan (Dortmund).
84'
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) thực hiện quả đá phạt từ xa nhưng hậu vệ phá được nó ra xa.
84'
Trọng tài biên đang thông báo thay người. Rodrigo de Paul rời sân và người vào thay là Saul Niguez (Atl. Madrid).
83'
Ian Maatsen (Dortmund) cướp được quả bóng từ đối thủ nhưng bị phạt vì phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức cắt còi.
82'
Niclas Fullkrug (Dortmund) thực hiện một pha chọc khe tốt dành cho Jadon Sancho, nhưng cầu thủ này đã không thể đánh bại được thủ môn Jan Oblak và để mất bóng.
81'
Một đường chuyền đẹp mắt đưa bóng đến chân Niclas Fullkrug (Dortmund) ở ngoài rìa vòng cấm, và anh sút bóng chìm như một mũi khoan vào giữa khung thành. Thủ môn Jan Oblak suýt chút nữa đã phải trả giá cho sự lơ đễnh của mình, tuy nhiên trong thời khắc quyết định, anh đã tung ra một pha cứu thua xuất sắc.
80'
17:9 – thống kê số lần dứt điểm cầu môn.
78'
Số lượng khán giả là 81365.
77'
Niclas Fullkrug (Dortmund) xử lý rất tốt trong vòng cấm, nhưng đường chuyền cuối cùng của anh lại bị lại chặn bởi hàng phòng ngự đối phương.
76'
Bóng được phá ra sau khi Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
74'
4 - 2
Vào! Marcel Sabitzer (Dortmund) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng vào bên phải khung thành. Tỉ số là 4:2.
73'
Một hậu vệ vừa lăn xả để cản phá cú sút của Niclas Fullkrug (Dortmund) ở bên trong vòng cấm.
71'
3 - 2
Marcel Sabitzer thực hiện một quả tạt bổng đẹp mắt vào vòng cấm, nơi Niclas Fullkrug (Dortmund) bật cao đánh đầu chạm khung gỗ, đưa bóng vào góc phải khung thành. Tỉ số bây giờ là - 3:2.
70'
Quả phạt góc của Julian Brandt (Dortmund) đã nhanh chóng bị các hậu vệ đối phương phá ra.
70'
Mats Hummels (Dortmund) đón bóng từ quả phạt góc trước đó và thử vận may với một cú sút, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và ngăn chặn pha dứt điểm.
70'
Dortmund được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
70'
Jamie Bynoe-Gittens (Dortmund) sút từ ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị cản phá.
69'
Julian Brandt (Dortmund) sút bóng vào khung thành từ quả đá phạt tầm trung, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đi rất hiền vào chính giữa và không tạo ra khó khăn nào cho thủ môn đối phương!
68'
Lỗi bóng chạm tay của Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid). Một quả đá phạt dành cho Dortmund.
68'
Koke (Atl. Madrid) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Slavko Vincic đã thổi phạt.
67'
Một quả tạt tốt từ Jadon Sancho để tìm đến Jamie Bynoe-Gittens (Dortmund) sâu trong vòng cấm, nhưng anh ấy đánh đầu lái bóng vọt xà khá xa.
66'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Karim Adeyemi không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Jamie Bynoe-Gittens (Dortmund).
64'
2 - 2
Vào! Angel Correa (Atl. Madrid) sút bóng bật ra vào nóc lưới sau khi bóng đến chỗ anh ấy trong vòng cấm. Tỉ số là 2:2.
64'
Angel Correa (Atl. Madrid) là người đầu tiên có mặt khi quả bóng bật ra ngay trong vòng cấm và tung một cú sút chìm rất nhanh vào giữa khung thành. Tuy nhiên, một hậu vệ đã phá bóng ra ngay trên vạch vôi để cứu thua thay cho thủ môn.
64'
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) có một cơ hội tuyệt vời trong vòng 5m50, anh sút về phía bên trái khung thành, nhưng Gregor Kobel đã có một pha cản phá chuẩn xác để ngăn chặn anh ấy.
63'
Các cầu thủ Atl. Madrid đang thực hiện những đường chuyền ngắn qua lại, chờ đợi thời điểm thích hợp để tấn công hàng phòng ngự đối phương.
60'
Marcel Sabitzer (Dortmund) đốn ngã đối phương với một cú chuồi bóng. Slavko Vincic dừng trận đấu và ông ấy có thể rút thẻ, nhưng rốt cuộc chỉ cảnh cáo.
57'
Angel Correa (Atl. Madrid) là người phản ứng nhanh nhất để đoạt bóng sau một đường chuyền không rõ mục đích ở bên trong vòng cấm, nhưng cú sút tiếp theo của anh lại bị trượt chân, và bóng đã đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
56'
Jadon Sancho (Dortmund) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
55'
Julian Brandt (Dortmund) sút bóng nhưng bóng không thể đến được khung thành vì một hậu vệ đã kịp thời cản phá.
53'
Tình huống tấn công nguy hiểm. Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) nhận một đường chuyền rất thông minh và anh quyết định sút một chạm. Tuy nhiên, sau cú ra chân của anh, bóng ăn lên và đi vọt xà ngang trong gang tấc.
51'
Ian Maatsen (Dortmund) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
49'
Mats Hummels (Dortmund) tham gia ngăn cản cú sút của đối phương nhưng rất không may anh làm chệch hướng bóng. Bóng từ từ đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn!
49'
Có một cơ hội cho Antoine Griezmann (Atl. Madrid) để đưa bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc.
49'
Pablo Barrios (Atl. Madrid) đang cố gắng chuyền bóng vào vòng cấm nhưng đường chuyền của anh đã bị chặn lại. Atl. Madrid sẽ thực hiện một quả phạt góc.
48'
Niclas Fullkrug (Dortmund) nhận một đường chuyền thông minh trong vòng cấm và sút. Pha dứt điểm của anh ấy đã đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
46'
Một cơ hội không được tận dụng! Angel Correa (Atl. Madrid) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Gregor Kobel đã phản ứng rất tốt hóa giải pha tấn công.
46'
Hai đội rút lại quyết định cho hiệp hai và đây là sự thay đổi trên sân. Diego Simeone trao cơ hội cho Rodrigo Riquelme và Cesar Azpilicueta (Atl. Madrid) rời sân.
46'
Có sự thay đổi người trong thời gian nghỉ giải lao. Alvaro Morata (Atl. Madrid) sẽ được thay thế bởi Angel Correa.
46'
Nỗ lực để cải thiện trong hiệp hai được nhìn thấy rõ. Nahuel Molina (Atl. Madrid) rời sân nhường chỗ cho Pablo Barrios.
46'
Trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp hai của trận đấu.
45+3'
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.
45+2'
Nico Schlotterbeck (Dortmund) đón quả đá phạt và đánh đầu về phía khung thành. Tuy nhiên bóng đã bị cản phá từ xa, thủ môn đã không có gì phải lo lắng trong tình huống vừa rồi.
45+1'
Mario Hermoso (Atl. Madrid) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.
45'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 2 phút cộng thêm giờ.
45'
Bóng được phá ra sau khi Jadon Sancho (Dortmund) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
43'
Julian Ryerson (Dortmund) nhận thẻ vàng sau khi pha phạm lỗi của anh không qua được mắt trọng tài.
42'
Chúng ta đã có một số dữ liệu thống kê, ví dụ như tổng số pha dứt điểm là 9:3.
39'
2 - 0
Ian Maatsen (Dortmund) có một pha đi bóng độc diễn tuyệt vời và dứt điểm từ trong vòng cấm, đánh bại thủ môn Jan Oblak với một cú sút vào góc phải phía dưới. Tỉ số bây giờ là: 2:0.
38'
Emre Can (Dortmund) quyết định sẽ tự mình dứt điểm và anh có một cú ra chân kỹ thuật từ rìa vòng cấm, đưa bóng về phía góc bên phải cầu môn, nhưng Jan Oblak đã khóa mọi nẻo đường vào khung thành với một pha bắt bóng chắc chắn.
37'
Emre Can (Dortmund) thực hiện một quả tạt tốt, nhưng Jan Oblak đấm bóng ra xa.
34'
1 - 0
Mats Hummels chuyền bóng cho Julian Brandt (Dortmund) với một đường bóng sắc sảo trong vong cấm, cầu thủ này ngay lập tức sút rất mạnh vào sát mép trong cột dọc bên trái. Một pha dứt điểm lạnh lùng! Anh ấy nâng tỉ số lên 1:0.
33'
Một đường chuyền vào vòng cấm của Marcel Sabitzer (Dortmund) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.
33'
Jadon Sancho (Dortmund) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
30'
Cesar Azpilicueta (Atl. Madrid) không ngạc nhiên khi nhận 1 tấm thẻ vàng. Trọng tài đã xử lý tốt để giảm nhiệt những cái đầu nóng của cầu thủ hai bên.
29'
Atl. Madrid đang cho thấy sự gắn kết đồng đội tuyệt vời. Họ đang chuyền bóng qua lại rất nhịp nhàng.
27'
Marcel Sabitzer (Dortmund) không có nhiều lựa chọn khi đứng trước vòng cấm, vì vậy anh phải dứt điểm ngay, nhưng cú sút của anh đã đi cao hơn so với xà ngang.
26'
Slavko Vincic thổi còi và ra hiệu một pha phạm lỗi sau khi Axel Witsel (Atl. Madrid) làm ngã đối phương.
24'
Nahuel Molina (Atl. Madrid) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
23'
Tổng số lần dứt điểm – 5:2.
21'
Ian Maatsen (Dortmund) tung một đường chuyền tầm thấp ngay ngoài vòng cấm để đưa bóng đến vị trí của một đồng đội, nhưng một hậu vệ đối phương đã bình tĩnh hóa giải đợt tấn công.
19'
Niclas Fullkrug (Dortmund) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.
18'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Niclas Fullkrug (Dortmund) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
18'
Karim Adeyemi (Dortmund) là người nhanh nhất có mặt khi quả bóng bật ra và anh sút vào ngay giữa khung thành, nhưng thủ môn đối phương đã có một pha cản phá dễ dàng để từ chối nỗ lực của anh.
16'
Julian Brandt (Dortmund) bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền trước khi tung một cú sút về phía cột dọc bên trái. Jan Oblak đã thi đấu cảnh giác và từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá tốt.
16'
Julian Brandt (Dortmund) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
16'
Niclas Fullkrug (Dortmund) chiến thắng trong pha không chiến và đánh đầu cận thành trong tình huống phạt góc, nhưng một hậu vệ đã may mắn cản phá quả bóng ngay trước khi nó đi qua vạch vôi.
16'
Julian Brandt (Dortmund) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc và có vẻ như bóng sẽ được căng ngang vào vòng cấm.
15'
Julian Brandt (Dortmund) tự tạo khoảng trống và nỗ lực đưa bóng vào trong vòng cấm. Tuy vậy, hậu vệ đối phương đã có pha can thiệp quan trọng để phá bóng ra.
13'
Jadon Sancho (Dortmund) đã bị thổi việt vị!
12'
Alvaro Morata (Atl. Madrid) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
12'
Alvaro Morata (Atl. Madrid) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy.
10'
Karim Adeyemi (Dortmund) đã lóng ngóng khi khống chế một đường chuyền và để bóng bật vào tay. Trọng tài lập tức thổi phạt.
9'
Dortmund đang giữ bóng trong một nỗ lực kiểm soát trận đấu.
7'
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
7'
Nahuel Molina (Atl. Madrid) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.
6'
Một tình huống dẫn bóng và sút của Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) vừa buộc thủ môn Gregor Kobel phải làm việc. Tuy nhiên vì bóng đi vào giữa khung thành nên không gây ra nhiều nguy hiểm.
5'
Một nỗ lực đi bóng đẹp mắt của Alvaro Morata (Atl. Madrid) kết thúc bằng cú dứt điểm từ bên trong vòng cấm đưa bóng đi lướt qua cột dọc bên phải.
4'
Quả phạt góc của Julian Brandt (Dortmund) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.
4'
Julian Ryerson (Dortmund) đón bóng bật ra ngay ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự.
3'
Chà, một pha thoát thua ngoạn mục. Marcel Sabitzer (Dortmund) có một pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng nó bị chặn một cách xuất sắc.
2'
Emre Can (Dortmund) có pha phạm lỗi rắn và Slavko Vincic thổi phạt.
1'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ Dortmund sẽ giao bóng.
Slavko Vincic sẽ là người giám sát trận đấu ngày hôm nay.
Đội hình xuất phát đã được cập nhật và bạn có thể xem chúng trong mục Đội hình.
Xin chào mừng các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi! Tại đây chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những diễn biến diễn ra trên sân. Đội hình xuất phát của hai đội sẽ được xác nhận sau ít phút nữa.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
43
Bynoe-Gittens J.
Bynoe-Gittens J.
16
Duranville J.
Duranville J.
35
Lotka M. (G)
Lotka M. (G)
33
Meyer A. (G)
Meyer A. (G)
18
Moukoko Y.
Moukoko Y.
8
Nmecha F.
Nmecha F.
6
Ozcan S.
Ozcan S.
11
Reus M.
Reus M.
25
Sule N.
Sule N.
38
Watjen K.
Watjen K.
17
Wolf M.
Wolf M.
24
Barrios P.
Barrios P.
10
Correa A.
Correa A.
4
Gabriel Paulista
Gabriel Paulista
31
Gomis A. (G)
Gomis A. (G)
23
Mandava R.
Mandava R.
1
Moldovan H. (G)
Moldovan H. (G)
8
Niguez S.
Niguez S.
32
Nino A.
Nino A.
17
Riquelme R.
Riquelme R.
15
Savic S.
Savic S.
18
Vermeeren A.
Vermeeren A.
Huấn luyện viên
Terzic E.
Terzic E.
Simeone D.
Simeone D.

1.56
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.78
54%
Kiểm soát bóng
46%
19
Số lần dứt điểm
10
9
Sút trúng đích
3
4
Dứt điểm ra ngoài
4
6
Sút bị chặn
3
13
Đá phạt
10
6
Phạt góc
2
1
Việt vị
2
1
Thủ môn Cứu thua
5
9
Phạm lỗi
11
1
Thẻ Vàng
2
562
Tổng số đường chuyền
520
482
Số đường chuyền hoàn thành
444
14
Tắc bóng
13
98
Tấn công
78
50
Tấn công nguy hiểm
32
12
Phá bóng thành công
17
14
Chuyền thành công
18
119
Quãng đường chạy (km)
117

Vòng 1/8
participant
Slovan Bratislava
1
2
participant
Hesperange
1
0
participant
Farul Constanta
1
0
participant
Sheriff Tiraspol
0
3
participant
Hamrun
0
1
participant
Maccabi Haifa
4
2
participant
Young Boys
participant
Antwerp
participant
D. Zagreb
participant
FC Astana
1
2
participant
Dinamo Tbilisi
1
1
participant
AEK Athens FC
participant
Lincoln Red Imps
1
0
participant
Qarabag
2
4
participant
Aris
participant
Shamrock Rovers
0
1
participant
Breidablik
1
2
participant
FC Copenhagen
participant
Sparta Prague
participant
Klaksvik
0
3
participant
Ferencvaros
0
0
participant
Molde
participant
FC Ballkani
2
0
participant
Ludogorets
0
4
participant
O. Ljubljana
2
2
participant
Valmiera
1
1
participant
Galatasaray
participant
Rangers
participant
Servette
participant
Genk
participant
PSV
participant
Sturm Graz
participant
Braga
participant
TSC
participant
Dnipro-1
participant
Panathinaikos
participant
Marseille
Tứ kết
participant
Zrinjski
0
2
participant
Slovan Bratislava
1
2
participant
Sheriff Tiraspol
1
1
participant
Maccabi Haifa
0
4
participant
Young Boys
participant
Antwerp
participant
D. Zagreb
4
2
participant
FC Astana
0
0
participant
AEK Athens FC
participant
Breidablik
0
3
participant
FC Copenhagen
2
6
participant
Sparta Prague
participant
Ludogorets
1
1
participant
O. Ljubljana
1
2
participant
Zalgiris
2
0
participant
Galatasaray
2
1
participant
Rangers
participant
PSV
participant
Sturm Graz
participant
Braga
participant
TSC
participant
Dnipro-1
1
2
participant
Panathinaikos
3
2
participant
Marseille
Bán kết
participant
Slovan Bratislava
1
1
participant
Maccabi Haifa
2
3
participant
Young Boys
participant
Antwerp
participant
D. Zagreb
1
2
participant
AEK Athens FC
2
2
participant
FC Copenhagen
0
4
participant
Sparta Prague
0
3
participant
O. Ljubljana
0
0
participant
Galatasaray
3
1
participant
Rangers
2
1
participant
Servette
1
1
participant
Panathinaikos
1
2
participant
Marseille
0
2
Chung kết
participant
Maccabi Haifa
0
0
participant
Young Boys
0
3
participant
Antwerp
1
2
participant
AEK Athens FC
0
1
participant
Rakow
0
1
participant
FC Copenhagen
1
1
participant
Molde
2
1
participant
Galatasaray
3
2
participant
Braga
2
1
participant
Panathinaikos
1
0
Bán kết
participant
Atletic Escaldes
0
participant
Buducnost
3
participant
Tre Penne
1
participant
Breidablik
7
Chung kết
participant
Buducnost
0
participant
Breidablik
5
Vòng 1/8
participant
Inter
1
1
participant
Atl. Madrid
0
3
participant
PSG
2
2
participant
Real Sociedad
0
1
participant
Napoli
1
1
participant
Barcelona
1
3
participant
FC Porto
1
0
participant
Arsenal
0
2
participant
Lazio
1
0
participant
Bayern Munich
0
3
participant
RB Leipzig
0
1
participant
Real Madrid
1
1
participant
FC Copenhagen
1
1
participant
Manchester City
3
3
Tứ kết
participant
Atl. Madrid
2
2
participant
Dortmund
1
4
participant
Arsenal
2
0
participant
Bayern Munich
2
1
participant
Real Madrid
3
2
participant
Manchester City
3
1
Chung kết
Bảng A Trận Thắng H.Số Điểm
1 Bayern Munich 6 5 12:6 16
2 FC Copenhagen 6 2 8:8 8
3 Galatasaray 6 1 10:13 5
4 Manchester Utd 6 1 12:15 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Champions League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng B Trận Thắng H.Số Điểm
1 Arsenal 6 4 16:4 13
2 PSV 6 2 8:10 9
3 Lens 6 2 6:11 8
4 Sevilla 6 0 7:12 2
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Champions League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng C Trận Thắng H.Số Điểm
1 Real Madrid 6 6 16:7 18
2 Napoli 6 3 10:9 10
3 Braga 6 1 6:12 4
4 Union Berlin 6 0 6:10 2
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Champions League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng D Trận Thắng H.Số Điểm
1 Real Sociedad 6 3 7:2 12
2 Inter 6 3 8:5 12
3 Benfica 6 1 7:11 4
4 Salzburg 6 1 4:8 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Champions League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng E Trận Thắng H.Số Điểm
1 Atl. Madrid 6 4 17:6 14
2 Lazio 6 3 7:7 10
3 Feyenoord 6 2 9:10 6
4 Celtic 6 1 5:15 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Champions League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng F Trận Thắng H.Số Điểm
1 Dortmund 6 3 7:4 11
2 PSG 6 2 9:8 8
3 AC Milan 6 2 5:8 8
4 Newcastle 6 1 6:7 5
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Champions League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng G Trận Thắng H.Số Điểm
1 Manchester City 6 6 18:7 18
2 RB Leipzig 6 4 13:10 12
3 Young Boys 6 1 7:13 4
4 Crvena zvezda 6 0 7:15 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Champions League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng H Trận Thắng H.Số Điểm
1 Barcelona 6 4 12:6 12
2 FC Porto 6 4 15:8 12
3 Shakhtar Donetsk 6 3 10:12 9
4 Antwerp 6 1 6:17 3
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Champions League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm