Quảng cáo

Joshua Kimmich giận dữ với Harry Kane và toàn đội sau trận thua Dortmund

Chủ nhật, 31/03/2024 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Joshua Kimmich tỏ ra không hài lòng với Harry Kane và các đồng đội khi cơ hội vô địch gần như chấm hết sau trận thua Siêu kinh điển nước Đức trước Dortmund.

Bayern giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch sau khi thất bại 0-2 trước đối thủ truyền kiếp Dortmund ở vòng 27 Bundesliga. Dortmund nhập cuộc tốt hơn và nhanh chóng có bàn thắng mở tỉ số của Karim Adeyemi ngay phút thứ 10, xuất phát từ pha cướp bóng và chuyền dài phản công đầy mẫu mực.

Bayern sau đó dồn lên và tổ chức nhiều đợt tấn công với hy vọng tìm được bàn thắng quân bình tỉ số, nhưng Harry Kane và các đồng đội tỏ ra vô duyên và bất lực trước khung thành của thủ môn A. Meyer.

Bayern thất bại toàn tập trước Dortmund. Ảnh: Internet

Bước sang hiệp 2, kịch bản tiếp tục lặp lại khi Bayern tỏ ra vô cùng bế tắc và gần như vô hại trong việc tìm kiếm bàn thắng. Đến phút 83, Dortmund chấm dứt cơ hội có điểm của Bayern bằng bàn ấn định tỷ số 2-0 của Julian Ryerson.

Kết thúc trận đấu, Kimmich không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, nhất là trong hiệp hai. Anh cảnh báo Bayern có thể trắng tay vào cuối mùa giải nếu không cải thiện phong độ trong bối cảnh trận đấu với Arsenal ở Champions League sắp đến.

“Tôi tự hỏi làm thế nào chúng tôi có thể thi đấu như vậy trong trận đấu thế này. Tôi không thể giải thích được và hoàn toàn không thể hiểu. Trong hiệp hai, không có chút áp lực nào, thi đấu như một trận giao hữu vậy. Các cầu thủ chúng tôi nên về nhà và tự vấn bản thân mình. Tuần tới sẽ rất khó khăn khi phải đối đầu Heidenheim và tất nhiên là ở Champions League nữa”,  Kimmich nói.

Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel khẳng định Bayern đã buông xuôi trong cuộc đua vô địch Bundesliga năm nay và chúc mừng Leverkusen, ông nói: “Nhìn chung, trận đấu không ở mức cao, đây là một trận bình thường. Thật không may, chúng tôi thi đấu quá tệ từ thiếu tốc độ cho đến sự nhiệt huyết, thật khó để giải thích.

Trong vài tuần qua, chúng tôi đã nghĩ rằng mình không đến mức phải chịu trận thua như thế này. Chúng tôi nghĩ đến viễn cảnh hoàn toàn khác nhưng lại không thực hiện được. Cuộc đua vô địch bây giờ đã kết thúc rồi, chắc chắn là như vậy, xin chúc mừng Leverkusen”.

Bayern sẽ gặp Heidenheim ở vòng đấu tiếp theo vào ngày 6/4, đây là cơ hội để đoàn quân của Tuchel lấy lại phong độ và tạo nên cú hích tinh thần to lớn trước khi đối đầu với Arsenal ở Champions League ba ngày sau đó.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm