Quảng cáo

Vừa bị cô lập ở PSG, 'đường lui cuối cùng' của Mbappe cũng quay lưng

Thứ năm, 18/08/2022 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Sau vụ lùm xùm mâu thuẫn với Neymar, Mbappe đang được coi là nguồn cơn của những lục đục nội bộ trong phòng thay đồ PSG. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp cũng chẳng còn "lối thoát hiểm" an toàn cho mình nữa.

Nghe nội dung bài viết

Mbappe đang trải qua một giai đoạn khó khăn tại PSG khi nhiều mũi nhọn đang hướng về phía tiền đạo người Pháp sau vụ lùm xùm với Neymar. Thậm chí, các nguồn tin nước Pháp còn khẳng định cựu ngôi sao Monaco còn đang bị các đồng đội cô lập. 

Vừa bị cô lập ở PSG, 'đường lui cuối cùng' của Mbappe cũng quay lưng 173556
Neymar đang thể hiện một thái độ rất tích cực ở mùa giải mới. Điều này khiến các đồng đội ở PSG yêu quý siêu sao người Brazil hơn rất nhiều. Ảnh: internet

Cụ thể, nhóm "anh lớn" trong phòng thay đồ sân Công viên các Hoàng tử bao gồm Ramos, Messi, Marquinhos và Neymar đã quay lưng với Mbappe bất chấp đã có sự hòa giải tới từ giới thượng tầng của đội bóng. Hầu như các thành viên khác trong đội cũng đang đứng về phía Neymar sau khi chứng kiến thái độ cầu thị của tiền đạo người Brazil ở mùa giải mới. 

Trong khi đó, bệnh "ngôi sao" của Mbappe càng ngày lại càng "nặng", đặc biệt là sau khi anh này ký bản hợp đồng lịch sử với PSG tới mùa Hè năm 2025. Nhiều tờ báo từ xứ sở lục lăng còn gọi cầu thủ mới sinh năm 1998 này là "chủ tịch" mới của đội bóng như một cách mỉa mai sự lạm dụng quyền lực của Mbappe. 

Vừa bị cô lập ở PSG, 'đường lui cuối cùng' của Mbappe cũng quay lưng 173558
Không những ở trên sân cỏ, Mbappe còn muốn mình phải là số 1 ở trong phòng thay đồ của PSG. Ảnh: internet

Đương nhiên, với một cá tính như siêu sao người Pháp, Mbappe chẳng đời nào muốn chịu cảnh bị ghẻ lạnh như vậy. Và trong trường hợp xấu nhất, rời PSG để tới một đội bóng khác chắc chắn sẽ là lựa chọn đầu tiên mà đứa con của thành Paris có thể nghĩ đến. 

Dù vậy, bến đỗ mơ ước lớn nhất cuộc đời của Mbappe (theo như cách anh này từng chia sẻ) là Real Madrid mới đây cũng đã có động thái ngầm khẳng định sẽ không bao giờ chiêu mộ tiền đạo 24 tuổi. Cụ thể, trong một video lan truyền trên MXH gần đây, Chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos đã ký áo để tặng cho fan. 

Vừa bị cô lập ở PSG, 'đường lui cuối cùng' của Mbappe cũng quay lưng 173567
'Bố già' Perez ngầm khẳng định Mbappe sẽ không bao giờ có cơ hội khoác áo Real Madrid nữa. Ảnh: internet

Sau đó, người đàn ông trong video đã nói với sếp lớn rằng: "Đừng chiêu mộ Mbappe ngài Chủ tịch ơi". Và như để đáp lại tiếng lòng của người hâm mộ, Perez chỉ cười và nói rằng: "Ồ, Mbappe sẽ phải hối hận thôi".  Đương nhiên, lời nói của tỷ phú người Tây Ban Nha như tái khẳng định sự thù địch sau khi chân sút người Pháp "quay xe" với sân Bernabeu để ở lại PSG hồi tháng 5 vừa qua. 

Tuy nhiên, chứng kiến những hành động có phần "ngông cuồng" của Mbappe ở PSG, hẳn là ông Perez cũng nên cảm thấy may mắn vì đã không vớ phải một "cậu nhóc" như vậy. Mặc dù nhiều chuyên gia cho rằng Mbappe vẫn còn cơ hội tới Real Madrid trong sự nghiệp của mình. Ví dụ như sau khi đáo hạn hợp đồng hiện tại với PSG. 

Vừa bị cô lập ở PSG, 'đường lui cuối cùng' của Mbappe cũng quay lưng 173568
Trước khi gia hạn hợp đồng với PSG, Mbappe còn được cho là đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid về một thương vụ CNTD ở Hè năm nay. Ảnh: internet

Dù vậy, những phát biểu của Chủ tịch bầy Kền kền chẳng khác nào đóng lại cánh cửa "thoát hiểm" duy nhất mà Mbappe mong mỏi nếu như mọi thứ ở sân Parc de Princes không khá khẩm hơn với ngôi sao người Pháp so với tình hình hiện tại. 

Bị thầy Neymar nói thẳng, Mbappe 'bẽ mặt' vì phát biểu như một cậu nhóc

Pochettino sắp tái xuất, thế chỗ Ten Hag cứu vớt 'con tàu đắm' MU?

Bàn thắng đầu tiên của Mbappe ở mùa giải 2022/23. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm