Quảng cáo

Xác định cái tên đột ngột rời MU trong giai đoạn nước rút

Thứ bảy, 24/02/2024 15:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag sẽ phải chia tay một trong những cộng sự đáng tin cậy của mình vào giữa mùa giải. Quyết định được cho là đã được thông qua bởi Man Utd.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thành viên ban huấn luyện của Man Utd, Eric Ramsay sẽ rời CLB vào tháng 3 tới. Vị trợ lý trẻ tuổi của HLV Erik Ten Hag sẽ làm việc với Quỷ đỏ thêm 2 trận đấu nữa gặp Fulham và Nottingham trước khi ra đi.

Quyết định chia tay đã được thông qua bởi CLB. Sở dĩ Eric Ramsay quyết định chia tay MU giữa mùa giải là bởi ông đã nhận được cơ hội làm HLV trưởng ở CLB Minnesota tại MLS. Tại đây, chiến lược gia 32 tuổi sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng trẻ nhất trong lịch sử giải đấu.

eric-ramsay-hlv-ten-hag-1708762354.jpg
Trợ lý Eric Ramsay của HLV Erik Ten Hag sẽ rời MU từ tháng 3 để tới MLS làm việc (ảnh: getty)

Dẫu vậy, HLV Ramsay sẽ bỏ lỡ trận mở màn MLS cùng đội bóng mới gặp Austin khi nó sẽ diễn ra vào hôm 25/2. Việc giải nhà nghề Mỹ chỉ mới bước vào mùa giải mới cũng khiến chiến lược gia 32 tuổi cảm thấy phải khẩn trương ra quyết định vì không muốn bỏ lỡ cơ hội.

Dù tôn trọng lựa chọn của Eric Ramsay nhưng đây chắc chắn là tổn thất không nhỏ với MU. Nhất là trong bối cảnh mùa giải tại Anh đang đi vào giai đoạn nước rút.

Eric Ramsay gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào năm 2021 với tư cách trợ lý cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau khi nhà cầm quân người Na Uy ra đi, ông vẫn tiếp tục gắn bó và phục vụ cho đội bóng dưới thời các HLV mới, lần lượt là Ralf Rangnick và Erik Ten Hag.

Ramsay được giới chuyên môn tại Anh đánh giá là một trong những HLV trẻ tuổi xuất sắc nhất của xứ sương mù hiện tại. Tại MU, ông đảm nhiệm vai trò hướng dẫn về mặt kỹ thuật và tư duy bóng đá cho các cầu thủ trẻ, góp công lớn vào sự phát triển của những Alejandro Garnacho hay Kobbie Mainoo.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm