Quảng cáo

Xuất hiện nơi đất khách, Messi khiến Inter Miami bị sốc toàn tập

Thứ ba, 03/10/2023 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Inter Miami hoàn toàn bị sốc trước bầu không khí mà Lionel Messi tạo nên khi xuất hiện tại sân của các đối thủ MLS.

Nghe nội dung bài viết

Gia nhập Inter Miami vào hè 2023, Lionel Messi lập tức tạo ra một làn sóng hâm mộ lớn chưa từng có trong lòng CĐV bóng đá nước Mỹ. Dù là sân nhà hay sân khách, El Pulga đi tới đâu là vé xem trận đấu bán cháy hàng đến đó.

Dù điều này có lẽ đã nằm trong dự đoán của BLĐ Inter Miami cũng như giải MLS nhưng nó vẫn khiến họ bị sốc. Nhất là việc Messi được chào đón nồng nhiệt ngay cả ở sân khách.

messi-inter-miami-chay-ve-1696328279.jpg
Những trận đấu của Inter Miami luôn cháy vé dù là sân nhà hay sân khách nhờ có sự xuất hiện của Messi (ảnh: Getty)

Chia sẻ với El Club del Deportista, chủ đầu tư của Inter Miami là ông Jorge Mas cho biết bản thân đã bị choáng ngợp trước sự tiếp đón cuồng nhiệt đến "đáng kinh ngạc" mà nhà vô địch World Cup 2022 đã được nhận trên khắp Hoa Kỳ.

“MLS giờ rất khác biệt. Mỗi lần Inter Miami thi đấu xa nhà, các sân vận động đều chật kín. Sự đón tiếp dành cho Lionel Messi thật phi thường. Trận đấu ở New York, với gần 30.000 người hâm mộ, 80% trong số họ hô tên Messi, có áo Argentina và áo Inter Miami.

Tôi bị sốc, tôi chưa từng tưởng tượng tới điều đó. Có sự khác biệt rất rõ khi so sánh trước và sau khi Messi đến MLS. Chỉ cần nhìn vào cách Leo thu hút sự quan tâm đến MLS và cách cả thế giới hiện đang để mắt đến giải đấu này."

Không chỉ những người hâm mộ bóng đá bình thường bị thu hút bởi cơn sốt Messi. Ngay cả những người nổi tiếng cũng từng cất công tới sân để được xem Messi thi đấu như siêu sao bóng rổ LeBron James, James Harden, cựu tay vợt Serena Williams, ca sĩ Selena Gomez, ngôi sao truyền hình Kim Kardashian...

messi-celebrity-1696328451.jpg
Ngay cả những người nổi tiếng ở Mỹ cũng bị thu hút bởi Messi (ảnh: Getty)

Theo Marca, giá vé xem M10 thi đấu trên sân nhà PNK DVR đã tăng hơn 1000%. Theo đó trước đây giá vé hạng rẻ nhất có giá 25 USD, giờ đã tăng vọt lên 280 USD. Nhưng không chỉ Inter Miami mà các đội đối thủ của họ tại MLS cũng sẽ hưởng lợi từ bán vé khi hai đội gặp nhau.

Điều đó sẽ giúp các đội khác ở MLS có thêm nguồn thu. Vừa tốt cho CLB vừa góp phần thúc đẩy chất lượng và hình ảnh của giải đấu khi các khán đài luôn được lấp đầy.

Messi giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm