Quảng cáo

NÓNG: HLV Kiatisak đột ngột báo tin dữ, HAGL gặp 'tổn thất nghiêm trọng'

Chủ nhật, 06/03/2022 14:09 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đang gặp phải một tổn thất vô cùng nghiêm trọng tới từ vị trí HLV trưởng.

Theo như những thông tin chúng tôi có được, HLV Kiatisak đã dương tính với Covid-19. Như vậy vị chiến lược gia người Thái Lan sẽ không thể trực tiếp dẫn dắt HAGL trong cuộc đối đầu với SLNA vào chiều 6/3. Đây là một tổn thất vô cùng nghiêm trọng đối với đội bóng phố Núi khi HAGL đang có một chuỗi phong độ cực kỳ tệ hại và giờ đây lại còn phải thi đấu trong tình trạng thiếu vắng HLV trưởng. 

park9299-740-1646227212-436-width740height493
HLV Kiatisak dương tính với covid-19

Hiện tại, sau 2 vòng đấu HAGL mới chỉ có được 2 điểm và chưa thể có được bất cứ bàn thắng nào. Với những tham vọng đã được đề ra trong mùa giải 2022 thì đây là một kết quả thật khó lòng chấp nhận với đoàn quân của bầu Đức. 

Trước mắt, các học trò của HLV Kiatisak buộc phải nhanh chóng cải thiện thành tích, cụ thể hơn là phải tìm được bàn thắng và 3 điểm đầu tay trong cuộc hành quân đến sân Vinh. Nếu như vẫn tiếp tục thi đấu mờ nhạt, không loại trừ khả năng HAGL buộc phải toan tính lại cho những mục tiêu của mình khi mà những đối thủ nặng ký như Viettel hay Hải Phòng đang bắt đầu có những sự bứt tốc.

Bên cạnh V-League, HAGL còn tham dự đấu trường AFC Champion League trong mùa giải 2022. Công Phượng và các đồng đội đã có vinh dự lớn khi BTC quyết định chọn Việt Nam là nơi diễn ra các bảng đấu của HAGL. TP. HCM với SVĐ Thống Nhất chính là địa điểm được lựa chọn để đội bóng phố Núi làm điểm tựa trong hành trình chinh phục đấu trường châu lục. 

HLV Hàn Quốc nói 'lời phũ phàng' về thực trạng buồn của bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL HLV Kiatisak Kiatisak dương tính covid19 HAGL vs SLNA
Xem thêm