BLV Việt Nam đăng bài xin lỗi khán giả Thái Lan

Thứ sáu, 28/07/2023 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Nam bình luận viên Huy Popper đăng bài xin lỗi và tuyên bố sẽ 'nhận mọi hình thức kỷ luật' cho hành động nông nổi của mình.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi scandal thiếu tôn trọng khán giả tại Bangkok bị khui ra, uy tín và danh tiếng của Huy Popper đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nam bình luận viên cũng nhận về rất nhiều chỉ trích từ khán giả trong nước lẫn quốc tế (cụ thể là Thái Lan).

Nhận ra tính nghiêm trọng của sự việc, Huy Popper đã đăng bài xin lỗi trên trang cá nhân. Nam bình luận viên sinh năm 1998 thừa nhận đã có "những câu nói không hay tới các bạn khán giả Thái Lan tại hiện trường sự việc, gây ảnh hưởng tới cái nhìn của các bạn khán giả tới tinh thần thể thao, sự tôn trọng và hình ảnh của một BLV chuyên nghiệp"

BLV Việt Nam đăng bài xin lỗi khán giả Thái Lan 308392
Bài đăng của bình luận viên Huy Popper (Ảnh: Facebook)

Huy Popper khẳng định anh không có ác ý hay tỏ ý thiếu tôn trọng khán giả Thái Lan mà chỉ muốn bày tỏ niềm vui sau chiến thắng của Saigon Phantom trên kênh livestream cá nhân. Tuy nhiên, những cảm xúc đó đã hơi thái quá và vượt ngoài tầm kiểm soát. Nam bình luận viên gửi "lời xin lỗi chân thành nhất" tới khán giả và cho biết luôn trân trọng khán giả, đội ngũ MC / BLV của Thái Lan cũng như đội tuyển Bacon Time. Ở dưới phần bình luận của bài đăng, Huy Popper khẳng định sẽ tự kiểm điểm và chịu mọi hình thức kỷ luật.

BLV Việt Nam đăng bài xin lỗi khán giả Thái Lan 308406
Huy Popper sẽ chấp nhận mọi hình thức kỷ luật (Ảnh: Facebook)

Được biết vào ngày 23/07, tại đêm Chung Kết giải đấu quốc tế APL 2023 bộ môn Liên Quân Mobile, Huy Popper đã đứng gần cửa ra vào, liên tục kêu gọi các fan Thái Lan hãy mau chóng ra về nhanh nhanh để anh còn được chụp ảnh với nhà vô địch Saigon Phantom.

Do quá khích, nam bình luận viên đã có những câu từ vô cùng khiếm nhã, chĩa máy quay về phía khán giả, nhại Tiếng Thái và pha trò về những cổ động viên Thái Lan bật khóc sau khi đội nhà thua cuộc. Những cử chỉ xấu xí này sau đó đã bị CDM Thái Lan phát giác, thậm chí còn lên báo Thái và tạo ra một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile.

BLV Việt Nam đăng bài xin lỗi khán giả Thái Lan 308412
Tờ Khaosod Online đăng tin về scandal của Huy Popper với tựa đề: "Fan Thái phẫn nộ sau khi Huy Popper, một bình luận viên Liên Quân Mobile Việt ăn mừng quá lố" (Ảnh: Khaosod Online)

Đến thời điểm hiện tại, Garena Việt Nam vẫn chưa đưa ra bất cứ hình thức xử phạt hay thông báo nào về trường hợp của Huy Popper. Các diễn biến mới nhất về sự việc sẽ được chúng tôi cập nhật trong những bài viết sắp tới.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm