Bóc giá outfit đi ăn cưới của SofM, sương sương 200 triệu

Thứ năm, 02/11/2023 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Cứ tưởng SofM ăn mặc giản dị, nhưng khi soi giá từng món đồ, CDM mới ngã ngửa vì anh đeo trên người sương sương 200 triệu.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 30/10 vừa qua, lễ cưới của Văn Tùng - Mai Dora đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều khách mời có tên tuổi trong cộng đồng LMHT, trong số đó có cả SofM (Lê Quang Duy). Dù đi dự tiệc sang trọng, Duy Cầu Giấy vẫn trung thành với phong cách thường ngày của mình, giản dị và gần gũi.

Tuy nhiên, sau khi soi giá các món đồ mà SofM đang mặc, CDM ngã ngửa khi biết những món đồ "giản dị" của SofM có giá sương sương hơn 200 triệu, còn đắt hơn cả bộ váy cưới đính đá quý 150 triệu của cô dâu Mai Dora.

Bóc giá outfit đi ăn cưới của SofM, sương sương 200 triệu 350468
SofM "giản dị" tại đám cưới của Văn Tùng - Mai Dora (Ảnh: SofM)

Đầu tiên dễ thấy nhất là chiếc áo Polo in dòng chữ "Louis Vuitton Studios 1854". Chiếc áo này hiện đang được bán tại Việt Nam với mức giá chỉ ... 32 triệu đồng. Rất tiếc là các fan không soi được chiếc quần mà SofM đang mặc. Tuy nhiên, ai đó tinh mắt đã soi ra được cả nhãn hiệu, mẫu mã của chiếc nhẫn mà SofM đang đeo. Đó là nhẫn "Love Wedding Band, Diamon Paved" của hãng Cartier.

Chiếc nhẫn được bán với mức giá 7250 USD (178 triệu đồng) và được cho là nhẫn đính hôn của SofM và bạn gái Lily. Như vậy, chỉ tính áo và nhẫn, SofM đã mang trên người sương sương 210 triệu.

Bóc giá outfit đi ăn cưới của SofM, sương sương 200 triệu 350476
Dù chuộng phong cách giản dị, nhưng không phải vì thế mà đồ của SofM rẻ tiền (Ảnh)

Được biết, hồi còn thi đấu tại LPL, đã có lúc SofM được nhận lương tới 65 tỷ đồng / năm. Số tiền này đủ để anh về Việt Nam sống một cuộc đời dư dả, thậm chí còn mở cả một cyber game cùng với người anh Bomman.

Vào cuối tháng 12, SofM quyết định tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp, khiến nguồn thu từ tiền lương không còn. Thời gian gần đây, đang có những tin đồn về việc anh quay trở lại thi đấu hoặc làm huấn luyện viên tại VCS, trong màu áo của đội tuyển mới Vikings. Dù thi đấu tại Việt Nam chắc chắn sẽ ít tiền hơn, tuy nhiên như SofM đã từng tuyên bố: "tuổi trẻ ta cứ sống hết mình với cái gọi là đam mê".

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm