CKTG 2023: Fan ra mắt ca khúc dành tặng riêng cho Faker

Thứ tư, 01/11/2023 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Bài hát chắc chắn sẽ là liều thuốc tinh thần quý giá giúp Quỷ Vương thi đấu thăng hoa tại vòng Knockout của CKTG 2023.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 30/10 vừa qua, một kênh Youtube mang tên SSW đã ra mắt ca khúc dành tặng riêng cho Faker nhằm cổ vũ cho chàng tuyển thủ này trước thềm đại chiến vòng Knockout Chung Kết Thế Giới 2023. Bài hát có thời lượng hơn 2 phút với tựa đề khá đơn giản: FAKER.

Bài hát được fan dành tặng riêng cho Faker trước thềm vòng Knockout CKTG 2023 (Nguồn: SSW)

Với phần giai điệu đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút, SSW đưa khán giả đi qua từng khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của Faker. SSW cũng rất khéo léo lồng ghép các ca khúc chủ đề CKTG như Warriors, Legends Never Die hay Rise vào trong lời bài hát.

Được biết, bài hát được chính SSW sáng tác, tự làm MV và có sự góp giọng của Otto Palmborg - một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà văn người Phần Lan.

CKTG 2023: Fan ra mắt ca khúc dành tặng riêng cho Faker 350072
Ca khúc là món quà hoàn hảo dành tặng cho Faker trước thềm đại chiến (Ảnh: Internet)

Bài hát của SSW đã thu hút hàng chục ngàn lượt nghe chỉ sau một ngày và nhận được vô số lời khen từ cộng đồng game thủ. Dưới đây là một vài nhận xét tiêu biểu từ khán giả:

- "Tôi không am hiểu việc sáng tác nhạc, nhưng bài hát này quá đỉnh và phần lời cũng quá hay. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã cống hiến"

- "Tôi là fan của Faker từ năm 2017 và nước mắt tôi đã rưng rưng khi nhìn từng cảnh quay được chiếu. Hy vọng Faker sẽ giành được chức vô địch thế giới năm nay. Cảm ơn tác giả vì một MV quá hay"

- "Trái tim tôi như muốn vỡ tung khi nghe bài hát này. Nó khiến tôi rơi lệ và từng lời bài hát đều làm tôi nhớ đến Faker. Bạn thực sự là một nhạc sĩ giỏi. Cảm ơn bạn rất nhiều vì bài hát và MV tuyệt vời này"

Với tư cách là tuyển thủ eSports nổi tiếng nhất thế giới, Faker đã nhận được vô số quà tặng từ các fan tại Hàn Quốc và quốc tế, từ tranh ảnh cho tới đồ lưu niệm và thậm chí là những món đồ xa xỉ. Tuy nhiên, việc được tặng cả một bài hát như thế này là khá hiếm, nhất là khi nó được ra mắt vào dịp đặc biệt, ngay trước thềm vòng Knockout quan trọng.

Tại vòng Knockout, T1 sẽ đấu với đại diện hạt giống số 3 của Trung Quốc LNG Esports. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 15:00 chiều Chủ Nhật và được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng chính thức của LMHT.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm