HOANGTD rời V Gaming sau thất bại trước Saigon Phantom

Thứ tư, 01/11/2023 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Xạ thủ sinh năm 2000 sẽ rời V Gaming sau 3 năm dài gắn bó để chuyển sang khoác áo một đội tuyển Liên Quân Mobile mới.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 30/10 vừa qua, đội tuyển V Gaming Liên Quân Mobile đã chính thức nói lời chia tay với xạ thủ HOANGTD (Lâm Văn Hoàng). Sau 3 mùa giải cống hiến cho đội tuyển áo vàng đen, HOANGTD sẽ ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới.

"Vậy là hành trình của VGM.HoangTD với V Gaming đã khép lại, sự cống hiến của thầy Hoàng trong team V Gaming đã để lại dấu ấn khó phai mờ trong lòng người hâm mộ.

Nhớ lại cái hồi ấy, thầy Hoàng đã cùng team nâng cao chiếc cup vô địch AIC 2022 với những pha Đạn Thần Quang mãn nhãn, đi vào lòng người khiến ai nấy mỗi khi nhắc đến Đạn Thần Quang là nhớ ngay đến cái tên HoangTD.

Lần chia tay này có lẽ sẽ khiến rất nhiều người lưu luyến, cuộc vui nào rồi cũng sẽ có lúc tàn nhưng thành tích của thầy Hoàng cùng V Gaming vẫn sẽ tiếp tục tồn tại và cái tên VGM.HoangTD sẽ khắc sâu trong tâm trí mọi người.Một lần nữa, cảm ơn thầy Hoàng đã cống hiến hết mình khi còn ở cùng team. Tập thể V Gaming chúc thầy luôn thành công với những dự định ở tương lai của mình." - Đại diện VGM viết trên fanpage chính thức.

HOANGTD rời V Gaming sau thất bại trước Saigon Phantom 349910
HOANGTD đã rời VGM vào ngày 30/10/2023 (Ảnh: VGM)

HOANGTD gia nhập VGM vào năm 2020. Thành tích tốt nhất mà tuyển thủ này từng giành về cho VGM là chức vô địch AIC 2022 và ngôi vị á quân tại AIC 2021. Tại giải đấu quốc nội, HOANGTD đã cùng VGM đem về 5 chức á quân.

Tuy nhiên, tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2023, HOANGTD không được ra sân trong suốt cả mùa giải và phải nhường vị trí đánh chính cho Sea (Nguyễn Đức Toàn). Do đó, việc anh rời đội sau giải đấu cũng là điều dễ hiểu.

HOANGTD rời V Gaming sau thất bại trước Saigon Phantom 349911
HOANGTD và vị tướng Laville trứ danh, với chiêu cuối Đạn Thần Quang (Ảnh: Garena)

Ở thời điểm hiện tại, chưa có thông tin chính thức về bến đỗ mới của HOANGTD. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ gia nhập GG Live để thi đấu tại AIC 2023. Một số nguồn tin đã xác nhận HOANGTD đang ở gaming house của GG Live để luyện tập. Nếu được chọn vào biên chế của GGL, HOANGTD sẽ thế chỗ của xạ thủ hiện tại là Sa, đi cặp với trợ thủ Tama.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm