CKTG 2023: Zeus xin TheShy hãy nhẹ tay với mình

Thứ hai, 13/11/2023 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù đang có phong độ rất cao, Zeus vẫn bày tỏ sự khiêm tốn với người đàn anh sinh năm 1999 của Weibo Gaming.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thắng 3-1 trước JD Gaming vào ngày 12/1 vừa qua, người chơi đường trên Choi “Zeus” Woo-je đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông. Trong buổi phỏng vấn, anh bày tỏ sự tôn trọng với người đàn anh TheShy tại Weibo Gaming, mong tuyển thủ sinh năm 1999 có thể "nhẹ tay" với mình. Dưới đây là nguyên văn phần phỏng vấn:

PV: Bạn đã xem TheShy giành chức vô địch vào năm 2018 chưa? TheShy nói rằng anh ấy đã vô địch thế giới quá sớm. Còn bạn có cơ hội chiến thắng ngay bây giờ (19 tuổi). Bạn nghĩ sao?

T1 Zeus: Vào năm 2018, tôi sống khá gần địa điểm tổ chức và đã xem đấu bóng chày ngay bên cạnh chỉ một ngày trước trận chung kết nên tôi gần như đã ở đó. Vì TheShy đã thắng một lần trước đó nên tôi muốn giành chiến thắng lần này.

PV: Bạn cảm thấy thế nào khi lọt vào trận chung kết?

T1 Zeus: Trong hành trình tại CKTG 2023, tôi có nhiều nghi ngờ và thường xuyên bị lung lay, nhưng tôi tự hào về bản thân vì đã chịu đựng mọi thứ và đến được đây. Tôi muốn thể hiện một màn trình diễn mà bản thân sẽ không phải hối tiếc.

CKTG 2023: Zeus xin TheShy hãy nhẹ tay với mình 355774

PV: Bạn sẽ phải đối mặt với TheShy. Đó là trận đấu giữa những người đi đường trên giỏi nhất. Bạn nghĩ sao?

T1 Zeus: Tất cả các đội vào được đến bán kết đều mạnh. Chúng tôi sẽ đối đầu với WBG trong trận chung kết và tôi nghĩ người đi đường trên của đội chiến thắng sẽ trở thành người đi đường trên xuất sắc nhất.

PV: Đó là một năm khó khăn đối với T1 nhưng các bạn đã trở lại với trận chung kết của CKTG một lần nữa. Bạn đã học được điều gì (trong một năm vừa qua)?

T1 Zeus: Tôi tin rằng dù chuyện gì xảy ra, nếu tôi chịu đựng và làm việc chăm chỉ thì sẽ có kết quả. Bằng cách đó, tôi có thể tiến về phía trước.

PV: Tại sao bạn chọn vị tướng Yone ở ván 4? Ngoài ra, bạn sẽ gặp TheShy trong trận chung kết. Bạn nghĩ gì về anh ta? Có lời nào muốn gửi đến anh ấy không?

T1 Zeus: Trước đây tôi đã chơi vị tướng này nhiều lần nên tôi tự tin chọn Yone. Tôi luôn nghĩ TheShy là một tuyển thủ giỏi, và sau khi xem trận bán kết, tôi cảm thấy anh ấy thực sự rất mạnh. Tôi muốn bảo anh ấy hãy nhẹ tay với tôi.

CKTG 2023: Zeus xin TheShy hãy nhẹ tay với mình 355775

PV: Bạn nghĩ mình và đội cần phải làm gì để nâng cao Summoner's Cup?

T1 Zeus: Năm ngoái, chúng tôi có khoảng một tuần để chuẩn bị cho trận chung kết. Tôi cảm thấy rằng chúng tôi cần duy trì thể trạng và phong độ tốt. Thật không dễ dàng để tập luyện trong giai đoạn này.

PV: Bạn nghĩ tỷ số trận đấu sẽ là bao nhiêu?

T1 Zeus: 3-1.

PV: Bạn nghĩ gì về WBG? Bạn có cam kết gì khi giành chiến thắng trong trận chung kết không?

T1 Zeus: WBG là một đối thủ khó chơi vì họ rất linh hoạt. Họ đã chuẩn bị rất nhiều chiến thuật khác nhau.

PV: Rất nhiều người đang mong chờ trận đấu của bạn với TheShy. Bạn nghĩ sao về kèo đấu này?

T1 Zeus: Tôi đối đầu với TheShy trong đấu tập và xếp hạng đơn khá thường xuyên, nhưng đây là lần đầu tiên tôi đấu với anh ấy trong một trận đấu chính thức, vì vậy tôi rất mong chờ.

PV: Biệt danh của TheShy là Top God. Bạn nghĩ gì về biệt danh đó?

T1 Zeus: Top God nghe có vẻ không hay lắm. Vì tôi là Thần Sấm (Zeus) nên đây sẽ là một trận đấu thú vị.

PV: Trong trận đấu với BLG, TheShy đã đem ra một số lựa chọn thú vị như Quinn và Graves. Bạn có lựa chọn nào tương tự không?

T1 Zeus: Tôi không biết.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm