Có gì trong banner Genshin Impact 4.3?

Thứ ba, 19/12/2023 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Cùng điểm qua các nhân vật và vũ khí sẽ xuất hiện trong hai banner mới của phiên bản Genshin Impact 4.3, ra mắt ngày 20/12.

Nghe nội dung bài viết

Phiên bản 4.3 của tựa game Genshin Impact sẽ chính thức được ra mắt vào thứ tư, ngày 20/12/2023. Bản cập nhật mới tất nhiên cũng đi kèm với banner mới. Trong phase 1, Mihoyo đã giới thiệu tới game thủ nhân vật mới Navia (5 sao hệ nham), với vũ khí trấn phái là Phán Quyết (một cây vũ khí cán dài 5 sao). Dưới đây là chi tiết từng banner:

Banner Genshin 4.3 - Phase 1

Nhân vật 5 sao: Navia và Ayaka

Nhân vật 4 sao: Candace, Rosaria và Sucrose

Banner vũ khí: Phán Quyết và Ánh Sáng Đêm Sương Mù

Bạn nên roll nhân vật nào?

Là nhân vật 5 sao mới, lại sở hữu ngoại hình xinh đẹp với phong cách Châu Âu, Navia sẽ là lựa chọn cho những ai ưa trải nghiệm mới lạ. Sát thương của Navia không ấn tượng, ít nhất là trên phiên bản thử nghiệm. Tuy nhiên, phong cách thời trang và phong cách chiến đấu sẽ là thứ giúp cho cô nàng này ăn điểm trong mắt người chơi.

Có gì trong banner Genshin Impact 4.3? 375745
Nhân vật mới Navia (Ảnh: HoYoverse)

Tuy nhiên, nếu bạn thích một lựa chọn an toàn, vẫn có waifu, lại có một DFS mạnh thuộc hàng top của game, thì xin chào mừng đến với banner Ayaka.

Ayaka mạnh, có thể sử dụng ngoài Open World và đặc biệt là có rất nhiều cốt truyện liên quan đến nhân vật chính. Cô nàng này là nhân tố chủ chốt trong các đội hình Đóng Băng, đặc biệt cần thiết nếu bạn chưa vượt qua được hết 12 tầng La Hoàn Thâm Cảnh.

Có gì trong banner Genshin Impact 4.3? 375749
Siêu DPS hệ băng mà ai cũng phải có (Ảnh: HoYoverse)

Banner Genshin 4.3 - Phase 2

Nhân vật 5 sao: Raiden Shogun và Yoimiya

Nhân vật 4 sao: Candace, Rosaria và Sucrose

Banner vũ khí: Đoạn Thảo Trường Đao và Sấm Sét Rung Động

Bạn nên roll nhân vật nào?

Banner này thì lại quá đỗi đơn giản. Nếu bạn chưa có Lôi Thần, hãy roll ngay Lôi Thần, thậm chí có thể bỏ qua luôn banner phase 1. Nếu bạn đã có Lôi Thần, nếu đủ tiền có thể roll luôn Lôi Thần cung mệnh 2 để game dễ hơn gấp nhiều lần.

Còn nếu không, bạn có thể roll cô nàng DPS hệ hỏa xinh đẹp Yoimiya, người có niềm đam mê đặc biệt với pháo hoa và sẽ xuất hiện rất thường xuyên trong các sự kiện tại khu vực Inazuma. Ưu điểm lớn nhất của Yoimiya là khả năng gây sát thương đơn mục tiêu, khiến cô cực kỳ mạnh trong các trận đấu 1vs1 với boss.

Có gì trong banner Genshin Impact 4.3? 375751
Lôi Thần Raiden Shogun là nhân vật buộc phải có và đặc biệt cần thiết trong đội hình Lôi Thần Quốc Dân (Ảnh: HoYoverse)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm