Đấu Trường Chân Lý Mobile sắp ra mắt

Thứ ba, 22/08/2023 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game Đấu Trường Chân Lý Mobile đã mở đăng ký sớm và tuyên bố sẽ sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Riot Games đã thông báo rằng tựa game Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ sớm được ra mắt chính thức tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Ở thời điểm hiện tại, trò chơi này đã mở đăng ký sớm thông qua Google Play Store tại các quốc gia bao gồm Philippines, Maylaysia, Singapore, Thái Lan, Hongkong, Ma Cao, Đài Loan và tất nhiên là cả Việt Nam.

Đấu Trường Chân Lý Mobile là tựa game đã được các cờ thủ trông chờ từ lâu. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà nó vẫn liên tục bị trì hoãn cho tới khi hợp đồng phát hành giữa Riot Games và Garena hết hiệu lực. Màn ra mắt này có phần muộn màng nhưng vẫn vô cùng được chào đón, bởi cộng đồng cờ thủ Đấu Trường Chân Lý tại Việt Nam đã đông hơn bao giờ hết và cần một sân chơi chính thức để tự do phô diễn tài năng.

Đấu Trường Chân Lý Mobile sắp ra mắt 316658
Riot Games thông báo Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Việt Nam nói riêng và Châu Á Thái Bình Dương nói chung (Ảnh: Facebook)

Trên thực tế, Đấu Trường Chân Lý Mobile đã có mặt trên cửa hàng ứng dụng của các khu vực khác từ lâu. Nhưng do chưa có nhà phát hành chính thức tại Châu Á Thái Bình Dương, người chơi dù muốn vẫn không thể tiếp cận được tựa game này.

Những người đam mê Đấu Trường Chân Lý Mobile thường phải fake IP và dùng vài thủ thuật để chơi game tại server khác. Điều này đồng nghĩa với ping cao, giật lag và không có được những trải nghiệm mượt mà. Dẫu vậy, cộng đồng những người chơi Đấu Trường Chân Lý server nước ngoài vẫn vô cùng đông đảo.

Đấu Trường Chân Lý Mobile sắp ra mắt 316662
Tựa game Đấu Trường Mobile sẽ có cơ chế và meta tương tự như phiên bản PC (Ảnh: Google Play Store)
Đấu Trường Chân Lý Mobile sắp ra mắt 316663
Đồ họa và giao diện trong game sẽ được thay đổi để phù hợp hơn với nền tảng mobile (Ảnh: Google Play Store)

Để chuẩn bị cho màn ra mắt tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương, Riot Games đã tiến hành một sự kiện phát quà chào mừng dựa trên số người đăng ký sớm. Sau khi đạt đủ các mốc, người chơi trên toàn server sẽ nhận được mảnh sao, dùng để nâng cấp linh thú. Đây là một loại tài nguyên vô cùng hữu hạn và thường chỉ có thể sở hữu thông qua việc mua thẳng trong shop hoặc mua battle pass và cày cuốc.

Cấu hình chơi Đấu Trường Chân Lý Mobile:

 AndroidiOS
Hệ điều hànhAndroid 7 trở lêniOS 13 trở lên
CPU1.2GHZ trở lên1.8GHZ Duo-core trở lên
RAM2GB2GB
Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm