Siêu phẩm game Tôn Ngộ Không chốt thời điểm ra mắt

Thứ ba, 22/08/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game Black Myth: Wu Kong (Hắc Thần Thoại Ngộ Không) đã có mặt trên nên tảng Steam và hé lộ thời điểm ra mắt.

Nghe nội dung bài viết

Black Myth: Wu Kong (tạm dịch: Hắc Thần Thoại Ngộ Không) là tựa game AAA đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ cộng đồng game thủ Trung Quốc nói riêng và thế giới nói chung.

Lấy bối cảnh từ tiểu thuyết Tây Du Ký đình đám của nhà văn Ngô Thừa Ân, tựa game sẽ xoáy sâu vào khai thác câu chuyện của Tôn Ngộ Không, nhưng dưới một lăng kính và câu chuyện hoàn toàn khác, có phóng tác và có biến tấu cho thêm phần hấp dẫn.

Siêu phẩm game Tôn Ngộ Không chốt thời điểm ra mắt 316609
Tạo hình Ngộ Không trong game được đánh giá là tương đối ấn tượng (Ảnh: Internet)
Siêu phẩm game Tôn Ngộ Không chốt thời điểm ra mắt 316610
Đồ họa và hoạt ảnh trong game không hề thua các tựa game AAA của phương Tây hay Nhật Bản (Ảnh: Internet)

Mới đây, tựa game đã chính thức có mặt trên cửa hàng Steam và tiết lộ thời điểm ra mắt chính thức là vào ngày 20/082024. Như vậy là rất có thể trò chơi của nhà phát triển Game Science đã hoàn thiện kha khá, thậm chí là đã đến những công đoạn cuối cùng.

Vì được làm trên nền tảng mới Unreal Engine 5, trò chơi có thể sẽ xuất hiện nhiều lỗi trong công đoạn phát triển và thời gian sửa cũng sẽ rất lâu. Vậy nên một ngày phát hành cố định là không khả thi.

Trailer tựa game Black Myth: Wu Kong (Nguồn: IGN)

Cách đây hai năm, Black Myth: Wukong đã ra mắt trailer chính thức và gần đây họ lại tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều trailer gameplay vô cùng chất lượng. Theo đánh giá ban đầu, tựa game này có lối chơi hành động, tập trung nhiều vào các pha đánh boss hoành tráng.

Các con boss trong Black Myth: Wukong có ít nhất hai phase hoặc hơn, làm người ta liên tưởng ngay tới các game dòng Souls. Game thiết kế thế giới theo dạng bán mở, tương tự như God of Wars và có nhiều boss ẩn, nhiệm vụ ấn cho người chơi khám phá.

Về phần chiến đấu, người chơi có thể điều khiển Ngộ Không thi triển một trong ba thế đánh Smash Form, Pillar Form và Thrust Form. Mỗi thế đánh chia làm 2 kiểu nặng nhẹ với ưu nhược điểm khác nhau. Đặc biệt, bên cạnh đánh đấm, bạn còn có thể thi triển 72 phép thần thông, học được thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm