Đấu Trường Chân Lý Mùa 9.5 sẽ lấy chủ đề Bilgewater

Thứ tư, 23/08/2023 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Riot Games đã hé lộ các thay đổi mới nhất trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 9.5, giới thiệu thị trấn Bilgewater và Thủy Thần Thợ Lặn.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Riot Games đã công bố thêm một vài thông tin mới về Đấu Trường Chân Lý Mùa 9.5, phiên bản dự kiến sẽ xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm vào ngày 30/08 và ra mắt chính thức vào ngày 13/09 tới.

"Chuẩn bị sẵn mái chèo đi thôi vì sắp tới đây các bạn sẽ được đến với thị trấn Bilgewater, nơi ở của những hải tặc đầy lôi cuốn, và tất nhiên là cả Gangplank. Chúng tôi chỉ hy vọng rằng họ hòa thuận được với nhau. Nhân tiện vì bạn đã ở đây, hãy ghé qua thăm thành phố chuột (Rat Town) nhé, nó đẹp hơn bạn tưởng đấy!" - Riot Games thông báo trên kênh Twitter chính thức.

Đấu Trường Chân Lý Mùa 9.5 sẽ lấy chủ đề Bilgewater 317109
Thông báo của Riot Games trên tài khoản mạng xã hội (Ảnh: X)

Đấu Trường Chân Lý Mùa 9.5 rất có thể sẽ mang chủ đề Bilgewater và hải tặc, bởi họ đã hé lộ linh thú mới mang tên Thủy Thần Thợ Lặn (một biến thể thú vị của linh thú thủy thần mặc định). Bên cạnh đó, tộc mới Bilgewater cũng đã được ra mắt, bao gồm các vị tướng:

  • Graves
  • Illaoi
  • Twisted Fate
  • Miss Fortune
  • Nautilus
  • Nilah
  • Gangplank

Twisted Fate và Miss Fortune là những chủ lực bậc 4 vô cùng hùng mạnh tại mùa trước. Do đó ở phiên bản mới này, rất có thể họ sẽ đóng một vai trò khác. Gangplank mùa trước thì chỉ là quân bài bậc 1 cho vào để hack vàng. Tuy nhiên với một bối cảnh xoay quanh Bilgewater, Riot Games hoàn toàn có thể cho gã cướp biển này thêm đất diễn và nâng hắn lên bậc 5.

Đấu Trường Chân Lý Mùa 9.5 sẽ lấy chủ đề Bilgewater 317115
Các tướng trong tộc mới Bilgewater (Ảnh: Riot Games)

Theo những gì Riot Games hé lộ, tộc Bilgewater sẽ có 4 mốc kích hoạt là 3, 5, 7 và 9. Để có được mốc 9, bạn chắc chắn sẽ cần dùng ấn Bilgewater, chưa rõ là có ghép được bằng xẻng vàng hay không. Hiệu ứng của tộc Bilgewater là đánh dấu kẻ địch rồi nã đạn dữ dội từ pháo hạm trên mặt nước của họ.

Bên cạnh tộc Bilgewater, Riot Games còn giới thiệu tới các cờ thủ thị trấn chuột (Rat Town), đây là một cổng dịch chuyển mới với hiệu ứng tạo ra cửa hàng may mắn khi roll, cho phép người chơi chọn các tướng phù hợp với đội hình.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm