Diễn biến mới nhất vụ SofM - Ego: Quản lý VKE lên tiếng

Thứ bảy, 03/02/2024 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Quản lý Vikings Esports đồng thời là bạn gái của SofM đã lên tiếng, khuyên Ego "quay đầu là bờ".

Như đã đề cập trong bài viết trước, fanpage của SofM đăng đàn tố cáo EGO - cựu tuyển thủ Saigon Buffalo mượn danh SofM và Vikings Esports để vay tiền nhiều người. Hành động mượn danh này đã gây ảnh hưởng tới uy tín của SofM và Vikings Esports. Do đó, phía fanpage SofM nhắc nhở để mọi người lưu ý, tránh nghe theo những thông tin giả mạo từ phía EGO.

Mới đây, một đoạn chat giữa EGO và Lily - quản lý Vikings Esports kiêm bạn gái của SofM đã bị lộ ra. Lily yêu cầu EGO không được sử dụng tên tuổi của SofM đi mượn tiền, đồng thời khuyên cựu tuyển thủ SGB hãy "làm người bình thường", bỏ mạng xã hội, đi học nghề hoặc làm shipper.

Diễn biến mới nhất vụ SofM - Ego: Quản lý VKE lên tiếng 402279
Đoạn chat giữa Lily (đang cầm fanpage SofM) và Ego

Rõ ràng Lily không tin rằng EGO có thể tiếp tục theo đuổi con đường tuyển thủ chuyên nghiệp. Quả thực, vào thời kỳ đỉnh cao phong độ, EGO thay vì phấn đấu để vươn lên trong sự nghiệp lại quyết định đắm chìm vào trong những drama, dần rời xa lĩnh vực sở trường của mình.

Giờ đây, sau thời gian dài không được thi đấu chuyên nghiệp, kỹ năng và tư duy thi đấu của EGO đã bị mai một rất nhiều. Bên cạnh đó, cũng không đội tuyển nào dám tuyển anh chàng này về vì biết đó chắc chắn sẽ là một quả bom nổ chậm với tổ chức.

Không chỉ cày thuê, phát ngôn gây tranh cãi trên mạng, mượn tiền fan không trả và dính vào cờ bạc, EGO còn có trạng thái hết sức thất thường và rất có thể sẽ vắng mặt trong những thời điểm quan trọng của giải đấu.

Diễn biến mới nhất vụ SofM - Ego: Quản lý VKE lên tiếng 402293
EGO hiện tại không có sự ổn định mà các đội tuyển cần

Các tuyển thủ eSports cần có sức khỏe tốt, tâm lý vững vàng để đáp ứng lịch tập luyện và thi đấu dày đặc. EGO không thể đáp ứng được điều này, do đó anh hiện tại không còn phù hợp với môi trường thi đấu chuyên nghiệp. Trường hợp của CERBERUS Esports trước đây có lẽ là một ngoại lệ hiếm hoi.

Quản lý của CES, trong một buổi phỏng vấn với Hoàng Luân đã chia sẻ rằng đội tuyển của cô cũng từng gặp vô số rắc rối với EGO. Quản lý CES thừa nhận EGO có tài năng, nhưng để sử dụng nó thì các đội cũng phải đánh đổi rất nhiều, và chắc chắn không nhiều đội dám làm như CES.

Thực tế đã chứng minh lời nói này là thật, Saigon Buffalo sau khi mua EGO về cũng không thể sử dụng anh chàng này. Thay vào đó, họ dùng người đi rừng Gury, ổn định và chắc chắn hơn.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm