Đội hình GAM Esports tại VCS Mùa Hè 2023

Thứ sáu, 02/06/2023 13:42 PM (GMT+7)
A A+

GAM nhất quyết không thay đổi dàn huấn luyện viên tại VCS Mùa Hè 2023, bù lại thì họ mang về được siêu xạ thủ Slayder.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình GAM Esports tại VCS Mùa Hè 2023:

  • Top: Kiaya (Trần Duy Sang)
  • Jug: Levi (Đỗ Duy Khánh)
  • Mid: Kati (Đặng Thanh Phê)
  • Bot: Slayder (Nguyễn Linh Vương)
  • Sup: Zin (Nguyễn Tuấn Thọ), Playcool (Bùi Văn Chu)
  • Huấn luyện viên: HanKay (Huỳnh Tấn Đạt), Rei (Trần Phan Duy Khôi)
Đội hình GAM Esports tại VCS Mùa Hè 2023 287540
Sau thất bại tại MSI 2023, GAM chia tay HLV Warzone và xạ thủ Sty1e (Ảnh: GAM)

Đã tới hạn cuối chốt đội hình VCS Mùa Hè 2023 (hay VCS Dusk 2023) và đội hình của nhà đương kim vô địch cũng đã chính thức được hé lộ.

Sau thất bại tại MSI 2023, nhiều người đã nghĩ đến một viễn cảnh GAM thay máu đội hình. Nhưng trên thực tế, ngoại trừ bom tấn Slayder thế chỗ Sty1e, các vị trí khác gần như không thay đổi. Việc huấn luyện viên Warzone rời đi không có quá nhiều ảnh hưởng về mặt chuyên môn, bởi mùa giải vừa qua anh cũng chưa làm tốt bổn phận của mình khi Kati và Levi gần như choke hoàn toàn trong các trận đấu quan trọng.

Đội hình GAM Esports tại VCS Mùa Hè 2023 287541
Captain Levi vẫn sẽ gắn bó với GAM Esports tại VCS Dusk 2023 (Ảnh: GAM)

Việc Slayder rời SBTC Esports để tới GAM Esports là một điều cực kỳ bất ngờ, thậm chí bất ngờ với cả chính Slayder bởi trước đó anh chàng này không hề có ý định đổi team. Một pha tự hủy tới từ nhà đầu tư mới của SBTC Esports đã đưa Slayder thẳng vào tay đối thủ trực tiếp của họ. Để giờ đây, nhìn vào đội hình GAM, chúng ta thấy một dải ngân hà bất khả chiến bại.

Bộ ba cánh trên Kiaya - Levi - Kati phối hợp với nhau quá tốt và đã nghiền nát tất cả đối thủ tại giải đấu mùa xuân vừa qua. Ở cánh dưới, mặc dù Zin không phải là một hỗ trợ top tier, nhưng Slayder vẫn là thế lực không thể cản phá. Để khỏa lấp điểm yếu của Zin, Levi và Kati sẽ cần quan tâm nhiều hơn về trục dưới của bản đồ.

Về phần huấn luyện viên, sau khi thất bại trong việc tìm kiếm một huấn luyện viên trưởng ngoại quốc, GAM kiên quyết sử dụng tiếp Hankay, mặc cho những chỉ trích. Đây có thể không phải là một quyết định quá hay của GAM, bởi họ sẽ dựa dẫm quá nhiều vào tuyển thủ trong khâu cấm chọn.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm