Elden Ring là tựa game có nhiều người chơi bỏ cuộc nhất

Thứ hai, 02/01/2023 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Độ khó của Elden Ring luôn là thứ khiến người chơi dễ nản lòng!

Theo thống kê từ HowLongToBeat, Elden Ring là tựa game khiến nhiều người chơi bỏ cuộc nhất trong năm 2022. Tuy nhiên, đây cũng là tựa game có nhiều người phá đảo nhất.

Trên thực tế, hai thông số này không mâu thuẫn với nhau, bởi Elden Ring là tựa game được yêu thích nhất trong năm 2022 với lượng người chơi cực kỳ đông đảo và đã tạo ra một cơn sốt trên toàn cầu.

Elden Ring là tựa game có nhiều người chơi bỏ cuộc nhất 238564

Việc God of War: Ragnarok ra mắt vào dịp cuối năm đã khiến người ta phần nào quên đi sự bá đạo của Elden Ring hồi đầu năm. Siêu phẩm tới từ nhà Fromsoftware đã đánh bay hai bom tấn khác là Dying Light 2 và Horizon: Forbidden West để chiếm trọn sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Vào cuối năm, nó lại giành thêm danh hiệu Game of the Year tại The Game Awards 2022 cùng rất nhiều giải thưởng danh giá khác. Do đó, sự phổ biến và độ phủ sóng của trò chơi này là không cần phải bàn cãi. Trong thời gian tới, nó thậm chí sẽ còn được chơi nhiều hơn bởi các game thủ tò mò trải nghiệm phiên bản GOTY Edition.

Elden Ring là tựa game có nhiều người chơi bỏ cuộc nhất 238555

Nhìn vào thống kê của HowLongToBeat, chúng ta thấy có gần 6000 game thủ phá đảo và 261 người khác bỏ cuộc. Đây rõ ràng là một cuộc khảo sát trên quy mô nhỏ, vậy nên số liệu chỉ mang tính tham khảo. Vì God of War: Ragnarok vừa mới ra mắt, sẽ không có nhiều người bỏ chơi nó, điều này lý giải cho việc nó không xuất hiện trong bảng bên phải.

Dẫu vậy, vì là game mới ra mắt, God of War: Ragnarok cũng chưa được phá đảo nhiều bằng Elden Ring, nó chỉ xếp ở vị trí thứ 4 với 2.100 người được hỏi đã phá đảo mà thôi.

Elden Ring là tựa game có nhiều người chơi bỏ cuộc nhất 238556

Nhìn vào danh sách chúng ta cũng dễ dàng thấy các tựa game nổi bật khác ở cột Phá Đảo như Stray (một tựa game khá ngắn), POKEMON Legends Atreus (sở hữu lượng fan trung thành và hùng hậu), Horizon Fobidden West (ra mắt sớm hồi đầu năm với Elden Ring).

Ở cột Bỏ Cuộc, 2 cái tên cũng vô cùng quen mặt khác là Tunic (độ khó cao, cần tìm hiểu sâu) và Scorn (phong cách đồ họa kinh dị).

Giải đấu LCK CL chào đón nữ tuyển thủ đầu tiên

Cụ bà 65 tuổi với ước mơ trở thành tuyển thủ eSports chuyên nghiệp

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm