Faker chính thức trở lại

Thứ tư, 02/08/2023 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Faker đã chứng minh cho tất cả khán giả thấy anh là "99% sức mạnh" của T1, vừa trở lại đã giúp đội nhà hủy diệt đối thủ.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 02/08, các fan hâm mộ của T1 nhận được tin mừng từ ban huấn luyện khi tân bình Poby được trả về với đội hình Academy và Quỷ Vương Faker sẽ chính thức trở lại.

"Tháng 7 năm nay quả thực khó khăn khi mà Faker đã phải vắng mặt tạm thời. Mặc dù đã giữ được tấm vé tham dự vòng Playoffs LCK Mùa Hè 2023, chúng tôi đã bị lăn khá xa khỏi vị trí ban đầu. Do đó, chúng tôi quyết định tuyển thủ Poby sẽ trở lại với đội hình Academy kể từ tuần này. Xin cảm ơn Poby vì những đóng góp trong thời gian vừa qua.

Sau một thời gian thảo luận cũng như xem xét tình hình chấn thương, Faker đã quyết định trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu chiều nay gặp KDF. Chúng tôi hy vọng các fan sẽ tiếp tục đồng hành cùng T1 tại vòng bảng giải đấu LCK Mùa Hè 2023, đồng thời tiếp năng lượng cho chúng tôi chiến đấu ở vòng Playoffs" - Đại diện T1 chia sẻ trên fanpage chính thức.

Faker chính thức trở lại 310540
Thông báo chính thức từ T1 (Ảnh: T1)

Với sự trở lại của Faker ở băng ghế đội trưởng, tập thể T1 đã thi đấu tự tin và gắn kết hơn rất nhiều. Oner không còn loay hoay trong rừng, Zeus không còn mờ nhạt và Keria dường như đã lấy lại chính mình.

Quan trọng hơn hết là T1 thi đấu chủ động và quyết đoán hơn trong các pha tranh chấp mục tiêu lớn. Dường như sự góp mặt của người đàn anh dày dặn kinh nghiệm đã khiến cho 4 chàng tuyển thủ trẻ vững tin và sẵn sàng lao vào các tình huống mạo hiểm với đối phương, bởi họ biết phía sau lưng mình đã có người gánh vác.

Faker chính thức trở lại 310553
Kinh nghiệm và bản lĩnh của Faker là thứ không thể thay thế tại T1 (Ảnh: Faker)

Trong ván thi đấu đầu tiên, Faker gây bất ngờ khi chọn cho mình con bài yêu cầu kỹ năng cá nhân cực cao - Jayce ở vị trí đường giữa. Ở chiều ngược lại, KDF rất tích cực tìm kiếm và bắt vào vị trí của Faker, bởi họ biết anh chàng này vẫn đang còn đang dính chấn thương và không thể xử lý tình huống với 100% công lực.

Dù Faker liên tục nằm xuống từ sớm nhưng T1 lại biến người đội trưởng của mình thành chim mồi, tạo tiền đề cho liên tiếp các pha giao tranh thắng lợi. KDF lấy được mạng hạ gục của Faker, nhưng họ liên tục thua các pha giao tranh sau đó và cuối cùng đành nhìn nhà chính phát nổ. Đây là một trong những ván đấu nhanh nhất của T1 tại LCK Mùa Hè 2023, kết thúc chỉ sau 23 phút thi đấu.

Highlight trận đấu giữa T1 và KDF (Nguồn: LCK Tiếng Việt)

Bước sang ván thi đấu thứ hai, Faker đánh lại bài cũ và vẫn lôi ra vị tướng Jayce. Người đi rừng Oner sau khi có sự động viên của người đàn anh đã thi đấu khởi sắc hơn hẳn, liên tục có những tình huống gank hiệu quả đem về lợi thế cho T1 ở giai đoạn đầu trận.

Tuy nhiên, điểm nhấn của ván đấu vẫn là những pha thiết lập giao tranh, macro cực kỳ bài bản tới từ T1. Những khu vực như hang rồng, hang Baron liên tục trở thành mồ chôn cho khác thành viên KDF. Thừa thắng xông lên, T1 tiếp tục lăn cầu tuyết, ép mục tiêu lớn và dứt điểm ván đấu hết sức dễ dàng.

Kết thúc trận đấu, xạ thủ Gumayusi có KDA 8/0/5 và ngay lập tức thực hiện một màn đập tay ăn mừng với người đàn anh Faker. Đã rất lâu rồi T1 mới có một trận thắng, dù đã cố gắng kìm nén và vẫn điềm đạm tới đấm tay cùng đội bạn, nhưng niềm vui là thứ không thể giấu đi trên gương mặt các chàng trai của đội tuyển T1. Đội trưởng của họ đã trở lại, hy vọng của họ đã trở lại!

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm