Faker và T1 lần đầu trải nghiệm tựa game Palworld

Chủ nhật, 11/02/2024 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Faker và đồng đội đã có những trải nghiệm thú vị khi thử đưa vị tướng Ryze của LMHT vào trong tựa game Palworld.

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2024, Faker và đồng đội vẫn thi thoảng phải livestream “cho đủ số” theo hợp đồng với các nhà tài trợ. Tất nhiên, trong dịp này thì Faker sẽ muốn chơi các tựa game khác ngoài LMHT, dù sao thì đây vẫn đang trong kỳ nghỉ của anh.

Vào buổi livestream ngày 09/02 vừa qua, Faker và một vài người đồng đội tại T1 đã quyết định thử sức với tựa game đang cực kỳ hot đầu năm 2024 - Palworld. Trò chơi “POKEMON bắn súng” này đang gây sốt trên toàn cầu, và với tư cách một game thủ kỳ cựu, Faker chắc chắn chẳng thể nào bỏ qua.

chrome-teeldnc9uh-1707664645.png
Faker đã cùng đồng đội trải nghiệm tựa game Palworld

Cùng với 3 thành viên của T1 là Gumayusi, Keria và Zeus, Faker đã livestream chơi Palworld trong 2 tiếng đồng hồ, trước hàng ngàn người xem trực tiếp. Faker đã thể hiện một khía cạnh “người thường” của mình khi cũng mất tới 20 phút để loay hoay tạo nhân vật.

Tuyển thủ sinh năm 1996 đã cố gắng nặn ngoại hình nhân vật của mình trong Palworld sao cho giống với vị tướng Ryze của Liên Minh Huyền Thoại nhất có thể. Tác phẩm của anh về cơ bản cũng khá giống, nhưng … hơi kỳ.

chrome-cf6vmlnjqw-1707664673.png
Pháp sư cổ ngữ Ryze thức tỉnh, phát hiện mình vừa xuyên không sang thế giới của Pal

Chứng kiến nhân vật mà mình vừa tạo ra tỉnh dậy, rồi bước đi trên bãi cát, Faker đã không khỏi nhịn cười. Các fan trên kênh chat của anh cũng đã có được những khoảnh khắc vô cùng giải trí.

Sau khi vào game, Faker cũng đi đánh quái, hoàn thành nhiệm vụ tân thủ như người chơi khác. Anh nhanh chóng gặp được người em Zeus (cũng vừa tạo xong nhân vật có ngoại hình giống với Thần Zeus). Sau đó, cả hai tìm đường tới căn cứ của Gumayusi và Keria, những người đã vào game trước đó. 

Tương tự như những người chơi Palworld khác, Faker cũng bắt đầu hành trình của mình bằng cách thu phục một Pal có tên Chikipi. Sau đó, anh nhanh chóng đem về những con pet khác và có cho mình một bộ sưu tập nho nhỏ. Faker đã cùng đồng đội đi săn một vài Alpha Pal trước khi kết thúc phiên livestream, dù ngắn ngủi nhưng rất vui vẻ.​

Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm