Fan quốc tế nói gì sau khi Việt Nam vô địch PGS 3?

Thứ hai, 27/05/2024 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Cùng điểm qua bình luận của các khán giả quốc tế về chức vô địch PUBG Global Series 3 của CERBERUS Esports.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi CERBERUS Esports vô địch giải đấu quốc tế PUBG Global Series 3, nhiều khán giả quốc tế đã gửi lời chúc mừng và cho rằng chiến thắng của đại diện Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng. Dưới đây là một vài bình luận đáng chú ý:

chrome-eh4cslny1k-1716794476.png
 

"Các tuyển thủ của CERBERUS rất giỏi nhưng thực lòng mà nói thì họ đã gặp may với vòng bo trong những ván đấu đầu tiên. Tôi mừng vì khu vực EMEA (Châu Âu - Trung Đông - Châu Phi) đã kết thúc ở thứ hạng 2 - 3 - 4. Và FaZe, đây quả là một sự thất vọng. Tôi đã mong họ thi đấu tốt và lọt vào top 8 nhưng cuối cùng họ lại làm khùng làm điên trong cả cái vòng chung kết. Jeemzz (tuyển thủ của FaZe) đã đưa ra những quyết định thực sự tệ hại."

"Mặc dù Twisted Minds đã chạm một tay vào chiếc cúp vô địch nhưng lại để mất vào tay CERBERUS Esports. Thật mừng khi thấy một đội APAC (Châu Á - Thái Bình Dương) lên ngôi vô địch giải đấu quốc tế. Xin chúc mừng CES."

"Nhiều fan đã buồn và thất vọng khi CES có cơ hội tốt nhưng chỉ giành được 38 điểm ở ngày thi đấu thứ hai. Chúng tôi chỉ biết cầu mong cho vòng bo sẽ ủng hộ họ và ít nhất có thể bảo vệ lấy vị trí top 3. Tuy nhiên, một kịch bản không tưởng đã xảy ra: CES kiếm về 37 điểm chỉ sau 2 ván đầu tiên và ngồi chiễm trệ trên nóc bảng xếp hạng, cao hơn Twisted Minds 2 điểm. Phần còn lại chính là lịch sử.

Chúng tôi đến từ một khu vực vốn bị mọi người coi là yếu và không có tí khả năng nào để vô địch một giải đấu quốc tế. Chỉ một pha WWCD (top 1) cũng là quá đủ để chúng tôi tự hào về đại diện Việt Nam, nhưng thậm chí họ đã làm tốt hơn, họ đã vô địch một giải đấu quốc tế. CES là những người biến giấc mơ thành sự thật. Họ là niềm tự hào của PUBG Việt Nam."

chrome-mgy5fa2dyr-1716794491.png
 

"Xin chúc mừng CERBERUS Esports và các fan của họ. CES là đội xem giải trí nhất trong giải đấu. Tôi thích lối chơi quyết đoán và táo bạo của họ.

Cũng mừng cho Soniqs vì họ đã giành được vị trí á quân. Đây có thể không phải là trận chung kết hay nhất của Kickstart nhưng được chứng kiến ​​Soniqs thành công với anh ấy là một điều tuyệt vời. Và tôi nghĩ điều này sẽ giúp tâm lý của Kickstart được cải thiện.

Tôi không nghĩ đội tuyển này đã phát huy hết tiềm năng của mình và tôi rất nóng lòng muốn xem họ có thể đạt được những gì trong năm nay. Tôi cũng rất muốn thấy CES thi đấu tại PGS 4. Họ đã từ kẻ đi săn trở thành kẻ bị săn. Sẽ rất thú vị khi xem cách họ xử lý thành công."

"Chúc mừng CERBERUS Esports, họ thực sự xứng đáng. Twisted Minds lại một lần nữa phải "vào hang", còn Soniqs thì vẫn như thường lệ. CES là đội tuyển thi đấu chủ động và hổ báo nhất thế giới, không chỉ trong giải đấu lần này mà ở tất cả các giải đấu. Chức vô địch tiếp theo chỉ là vấn đề thời gian."

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm