Hoàng Luân donate 2 triệu làm từ thiện sau mỗi trận T1 thua

Thứ bảy, 25/11/2023 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Bình luận viên Hoàng Luân tuyên bố sẽ donate 2 triệu cho quỹ từ thiện sau mỗi trận T1 thua tại giải đấu LCK Mùa Xuân 2024.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ LCK Việt Nam, bình luận viên Hoàng Luân đã tuyên bố sẽ donate 2 triệu làm từ thiện với mỗi trận thua của T1 tại giải đấu LCK Mùa Xuân 2024. Tuyên bố có phần chắc nịch này của anh đến từ sự tự tin về phong độ của T1 thời gian gần đây.

T1 đã lên ngôi vô địch CKTG 2023 và xoay sở để giữ lại nguyên dàn đội hình cũ trong năm 2024. Trong khi đó, các đội tuyển khác đều có biến động lớn về mặt nhân sự và dự kiến sẽ mất rất nhiều thời gian để gắn kết, luyện tập trước khi có thể vào form và thi đấu thực sự hiệu quả ở giải đấu mùa xuân.

Hoàng Luân donate 2 triệu làm từ thiện sau mỗi trận T1 thắng 362029
Hoàng Luân tuyên bố donate 2 triệu sau mỗi trận T1 thua (Ảnh: LCK Việt Nam)

Có thể nói T1 sở hữu rất nhiều lợi thế và sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch LCK Mùa Xuân 2024. Gen.G - kỳ phùng địch thủ của họ đã mất toàn bộ đội hình cũ, chỉ giữ lại được duy nhất người chơi xạ thủ Peyz. Không còn khắc tinh Gen.G tại các vòng Playoffs, T1 có thể thả ga đánh Đông dẹp Bắc, không thể ngăn cản.

Đội hình 5 người hiện tại của T1 đã thi đấu cùng nhau trong một khoảng thời gian rất dài. Sự ăn ý và hiểu nhau giúp họ thực hiện các pha kêu gọi giao tranh chớp nhoáng vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là ở đường dưới, người chơi xạ thủ Gumayusi và hỗ trợ Keria luôn theo sát nhau như hình với bóng, cả hai sở hữu bể tướng rộng, thắng đường mọi kèo và đem lại rất nhiều lợi thế cho đồng đội.

Hoàng Luân donate 2 triệu làm từ thiện sau mỗi trận T1 thắng 362026
Bình luận viên Hoàng Luân (Ảnh: Hoàng Luân)

Với việc sở hữu một đội hình ăn ý, thi đấu cùng nhau trong khoảng thời gian dài, lại có phong độ cao khi vừa vô địch thế giới, T1 hoàn toàn có thể đạt được thành tích bất bại tại giải đấu mùa xuân 2024, và Hoàng Luân rất có thể sẽ không tốn một xu nào trong mùa giải tới.

Kể cả xét đến trường hợp xấu nhất khi T1 thua cả chục trận và Hoàng Luân mất hàng chục triệu, số tiền đó vẫn không nhằm nhò gì so với khoản donate mà anh nhận được từ các fan của T1 sau đợt Chung Kết Thế Giới vừa qua, coi như đây là một hình thức refund phục vụ cộng đồng.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm