LMHT: SofM có tiếp tục thi đấu không?

Thứ ba, 09/04/2024 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại đầy nuối tiếc tại VCS Mùa Xuân 2024, SofM sẽ tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp hay giải nghệ?

Nghe nội dung bài viết

Nhìn vào phong độ của Vikings Esports trong những trận đấu đầu tiên của vòng Playoffs, các fan đều hy vọng SofM sẽ có một màn Last Dance trọn vẹn trong năm 2024 khi vô địch VCS Mùa Xuân rồi đi MSI. Kịch bản ấy đẹp, nhưng rất tiếc rằng nó đã không xảy ra khi GAM Esports tại giải đấu quốc nội vẫn là một thế lực quá khủng khiếp và không thể cản phá.

Câu hỏi mà khán giả đặt ra nhiều nhất lúc này có lẽ là "SofM sẽ đánh tiếp hay nghỉ". Quả thực thất bại tại VCS Mùa Xuân 2024 là một cú sốc lớn cho SofM, anh thêm một lần nữa vô duyên với giải đấu MSI. Nhưng thể thao là không bao giờ bỏ cuộc, SofM vẫn còn có khả năng và đủ trẻ để tiếp tục thi đấu thêm 1 - 2 mùa giải tới, chỉ là anh có muốn như vậy hay không.

LMHT: SofM có tiếp tục thi đấu không? 439288

Trong một buổi livestream, SofM từng chia sẻ rằng không muốn thi đấu tiếp vì lo ngại việc bản thân xuống phong độ (do tuổi tác) sẽ dẫn đến những chỉ trích từ khán giả. Là một tuyển thủ có lòng tự trọng, sẽ rất khó chấp nhận hình ảnh bản thân xuống dốc dần qua từng ngày, bị người hâm mộ quay lưng. Do đó, giải nghệ khi đang còn trong trạng thái đỉnh cao có lẽ là cách kết thúc đỡ đau đớn nhất.

Trên mạng xã hội, quản lý của SofM cũng không ngần ngại tỏ ý rằng SofM sẽ dừng thi đấu. Dưới tư cách người thân của SofM, rõ ràng Lily không muốn thấy cảnh anh đứng lặng lẽ nhìn chiếc cúp trong tiếc nuối thêm một lần nào nữa. Ở độ tuổi này, phong độ chỉ có ngày càng giảm, và nỗ lực tập luyện không chắc có thể đem lại một chức vô địch như mong muốn.

LMHT: SofM có tiếp tục thi đấu không? 439290
Ngay sau khi VKE thua, các thành viên đã bày tỏ mong muốn SofM hãy chơi tiếp, nhưng quản lý thấy "như vậy là đủ rồi"
LMHT: SofM có tiếp tục thi đấu không? 439306
VKE dự định tuyển hỗ trợ cho giải đấu mùa hè, SofM sẽ nghỉ ngơi

Do VKE không được tham dự MSI 2024, SofM sẽ có một khoảng thời gian khá dài để nghỉ ngơi trước khi quay lại với hàng đống công việc bộn bề của một người Founder kiêm huấn luyện viên trưởng.

Anh còn rất nhiều thời gian để suy nghĩ về việc tiếp tục thi đấu hay dừng lại. Nhưng dù lựa chọn có thế nào, tin chắc rằng các fan vẫn sẽ luôn ủng hộ SofM.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm