Nữ streamer phá đảo Elden Ring bằng sóng não

Thứ năm, 18/05/2023 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Phá đảo game bằng một tay, bằng nhạc cụ, bằng chân giờ đã là chuyện xưa như trái đất.

Nghe nội dung bài viết

Một nữ game thủ xinh đẹp mang tên Perrikaryal mới đây đã hoàn thành thử thách phá đảo tựa game siêu khó Elden Ring bằng ... sóng não. Được biết, nữ streamer là một thạc sĩ ngành tâm lý học và có kiến thức nhất định về mảng điện não đồ cũng như khoa học thần kinh. Do đó, cô đã tạo ra một thử thách thú vị cho bản thân là đặt các điện cực trên đầu để ... chơi game.

Trong y học, các thiết bị điện cực này được dùng để chẩn đoán các chứng rối loạn não, đồng thời là công cụ phục vụ cho mục đích nghiên cứu. Sau thời gian dài luyện tập, Perrikaryal đã có thể "ra lệnh" cho thiết bị thông qua sóng não và dùng nó để phá đảo một trong những trò chơi khó nhất năm 2022.

Nữ streamer phá đảo Elden Ring bằng sóng não 281826
Nữ streamer Perrikaryal thông báo đã phá đảo tựa game Elden Ring bằng sóng não (Ảnh chụp màn hình)

"Cuối cùng thì tôi đã phá đảo được Elden Ring, chỉ sử dụng sóng não để thực thi các hành động trong game, ngoại trừ di chuyển. Đây là một số highlight từ buổi livestream ngày hôm qua. Cảm ơn tất cả các bạn vì đã ủng hộ tôi, bao gồm của emotiv. Tôi đang bắt tay vào thực hiện một dự án khác, hãy chờ xem nhé" - Perrikaryal thông báo trên tài khoản Twitter chính thức.

Như Perrikaryal đã chia sẻ, cô dùng sóng não để thực hiện các hành động như tấn công và hồi máu, trong khi việc di chuyển vẫn phải dùng tay cầm. Đây cũng là điều dễ hiểu và dễ thông cảm bởi thiết bị chỉ cho phép bạn dùng sóng não để thực hiện từng hoạt động riêng biệt, việc vừa chạy nhảy, né tránh vừa đánh boss và hồi máu có vẻ như không mấy khả thi.

Nữ streamer phá đảo Elden Ring bằng sóng não 281828
Nữ streamer sung sướng hò reo sau khi đánh bại một con boss trong Elden Ring

Trước đây, các game thủ và streamer cũng đã thử nhiều cách độc lạ để phá đảo trò chơi của Fromsoftware, chẳng hạn như chơi game bằng chân, chơi game bằng nhạc cụ, chơi game bằng giọng nói, ... Có lẽ bộ sưu tập những cách phá đảo Elden Ring sẽ còn dài ra thêm trong tương lai bởi trò chơi của nhà Fromsoftware vẫn đang rất được ưa chuộng bởi cộng đồng game thủ.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm