Palette đăng ảnh "tình tứ" cùng Mina Young

Thứ hai, 04/12/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Cựu hỗ trợ của GAM Esports đăng ảnh tình tứ với nữ streamer nổi tiếng Mina Young, cả hai đều phong thái ngời ngời.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh niềm đam mê với Liên Minh Huyền Thoại, tuyển thủ Nguyễn "Palette" Hải Trung còn dành sự yêu thích đặc biệt với thời trang và nhiếp ảnh. Trên trang cá nhân, Palette rất thường xuyên đăng tải những bộ ảnh vô cùng chất lượng, với thần thái và kỹ năng tạo dáng không thua kém gì các người mẫu chuyên nghiệp.

Mới đây, nam tuyển thủ sinh năm 1999 đã đăng tải một bộ ảnh tình tứ với nữ streamer đình đám Mina Young, nhận về nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.

Palette đăng ảnh
Palette và Mina Young trông vô cùng đẹp đôi trong bộ ảnh mới (Ảnh: Hải Trung)
Palette đăng ảnh
Phong cách thời trang và thần thái của cả hai khiến fan không khỏi trầm trồ (Ảnh: Hải Trung)
Palette đăng ảnh
Bức hình "tình bể bình" của Palette và Mina Young (Ảnh: Hải Trung)
Palette đăng ảnh
Đôi trai tài gái sắc được các fan tích cực đẩy thuyền (Ảnh: Hải Trung)

Cho những ai chưa biết, Mina Young là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại. Cô bắt đầu được biết đến bởi nhiều người sau khi gia nhập tổ chức SBTC của Thầy Giáo Ba. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, Mina Young còn có giọng hát trời phú và từng ra mắt MV Cung Trăng, hợp tác cùng rapper Ricky Star và producer Masew.

Khi còn là tuyển thủ tại SBTC Esports, Palette đã quen biết với Mina Young. Sau khi bị tổ chức này đuổi ra đường, chính Mina Young là người đã cho Palette ở nhờ và cung cấp thiết bị cho anh livestream trong những ngày tháng khó khăn nhất.

Tại kỳ CKTG 2023, Mina Young đã bay sang Hàn Quốc để cổ vũ cho GAM Esports, và trên tấm bảng của cô luôn ghi cái tên Palette. Cả hai cũng đã nhanh chóng gặp gỡ sau cánh gà và có những tấm ảnh chụp chung.

Palette đăng ảnh
Mina Young cổ vũ Palette rất nhiệt tình tại CKTG 2023 (Ảnh: Mina Young)
Palette đăng ảnh
Mina Young và Palette chụp chung cùng nhau một bức ảnh sau cánh gà (Ảnh: Mina Young)
Palette đăng ảnh
Mina Young cung cấp nơi ăn chốn ở và thiết bị livestream cho Palette trong lúc anh bị đội tuyển SBTC Esports đuổi ra đường (Ảnh: Mina Young)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm