Remnant II chính thức ra mắt, nhận cơn mưa lời khen từ game thủ

Thứ tư, 26/07/2023 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game Remnant II đã chính thức ra mắt vào ngày 25/07/2023 và ngay lập tức lọt top trending trên nền tảng Steam.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 25/07 vừa qua, tựa game Remnant 2 đã chính thức ra mắt trên toàn cầu và nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí top trending trên nền tảng Steam với số lượng người chơi ở giờ cao điểm lên tới hơn 82.000, một con số thực sự khủng khiếp.

Dễ thấy Remnant 2 "out trình" hoàn toàn so với các tựa game mới ra mới gần đây như Punch Club 2: Fast Forward, Gunsmith Simulator hay Lakeburg Legacies, ... Trong phần review của Steam, game thủ cũng đánh giá Remnant 2 rất cao khi có tới hơn 81% (trong tổng số hơn 1800 người) cho rằng game hay và đáng để trải nghiệm.

Remnant II chính thức ra mắt, nhận cơn mưa lời khen từ game thủ 307406
Remnant 2 lọt top trending trên Steam
Remnant II chính thức ra mắt, nhận cơn mưa lời khen từ game thủ 307407
Game nhận về đánh giá rất tích cực từ cộng đồng người chơi

Được biết, Remnant 2 là tựa game thuộc thể loại Soulslike, bắn súng, nhập vai, phiêu lưu, đối kháng được phát triển bởi Gunfire Games, một studio trẻ được thành lập vào năm 2014 tại Hoa Kỳ với các sản phẩm nổi bật là Darksiders, Chronos và Remnant: From the Ashes.

Remnant 2 sẽ được phát hành bởi Gearbox trên các nền tảng PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox Series S và tất nhiên là cả Microsoft Windows.

Trailer tựa game Remnant 2 (Nguồn: PlayStation)

Trong Remnant 2, người chơi sẽ điều khiển một xạ thủ sử dụng hai khẩu súng cùng một vũ khí cận chiến. Bạn có thể chọn một trong mười class đa dạng bao gồm Gunslinger (xạ thủ), Handler (người huấn luyện), Challenger (kẻ thách đấu), Medic (bác sĩ), Hunter (thợ săn), Summoner (triệu hồi sư), Alchemist (giả kim thuật sư), Explorer (nhà thám hiểm), Engineer (kỹ sư) và Invader (kẻ xâm lăng). Mỗi class sẽ có đặc điểm và lối chơi khác nhau, thôi thúc người chơi khám phá .

Về cốt truyện, Remnant 2 đã kể nốt những gì còn dang dở trong phần 1. Vẫn là một bối cảnh Trái Đất hậu tận thế, nơi người chơi phải chiến đấu chống lại bè lũ xâm lăng mang tên Root. Sau một cuộc hành trình chiến đấu đầy gian truân, nhân vật chính cuối cùng cũng đã tìm được một khu định cư loài người và xem đây là ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, sóng gió ập đến khiến anh buộc phải nhận lấy một sứ mệnh mới - cứu rỗi Trái Đất.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm