Tựa game về thợ lặn bất ngờ viral, bán được hàng triệu bản

Thứ ba, 18/07/2023 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Dave the Diver - tựa game Indie của MINTROCKET đã trở thành một hiện tượng trên Steam và được các Youtuber, streamer săn đón.

Nghe nội dung bài viết

Ra mắt vào ngày 28/06, tựa game DAVE THE DIVER đã ngay lập tức trở thành một hiện tượng trên Steam với hàng triệu bản bán ra với điểm số đánh giá Overwhelmingly Positive (Cực kỳ tốt) từ phía người dùng.

Trên nền tảng metacritic, DAVE THE DIVER đạt 89 điểm Metascore. Còn trên Opencritic, tựa game đạt điểm trung bình 90/100, rất cao so với một tựa game Indie (độc lập kinh phí thấp).

Trailer chính thức của tựa game DAVE THE DIVER (Nguồn: MINTROCKET)

Trong DAVE THE DIVER, người chơi hóa thân thành nhân vật chính Dave, một thợ lặn và chủ của một nhà hàng sushi ven biển. Dù chỉ là một thợ lặn tầm thường, bằng một cách nào đó, Dave vẫn có những chuyến phiêu lưu vô cùng kỳ thú, khám phá những bí mật ẩn sâu dưới đáy đại dương sâu thẳm.

Trong hành trình của mình, Dave cũng sẽ gặp gỡ và làm quen với những người bạn kỳ quặc, những người sẽ khiến cuộc sống của anh trên đất liền trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Trên các nền tảng mạng xã hội, DAVE THE DIVER được cộng đồng game thủ ca ngợi hết lời. Trò chơi cũng trở thành đề tài làm content cho rất nhiều Youtuber streamer, với hiệu quả thu về vô cùng khả quan.

Tựa game về thợ lặn bất ngờ viral, bán được hàng triệu bản 304327
Game thủ có thể giả lập làm thợ lặn và khám phá đại dương với DAVE THE DIVER (Ảnh: MINTROCKET)

"Quyến rũ, sâu sắc và không ngừng gây ngạc nhiên, Dave the Diver có rất nhiều hoạt động thú vị và được làm bởi cả trái tim" - Tạp chí PC Gamer bình luận.

"Dave The Diver là một game nhập vai phiêu lưu thú vị và khó quên mà tôi không thể bỏ qua. Câu chuyện và tuyến nhân vật được xây dựng nên bởi tình yêu, làm mê hoặc người chơi. Việc khám phá thế giới dưới đáy biển và quản lý nhà hàng khiến người chơi sẵn sàng dành hàng giờ đồng hồ ngồi cày cuốc, đồng thời vô số minigame kỳ lạ cùng những điều bất ngờ khác sẽ có trong cuộc phiêu lưu kéo dài 30 giờ, đảm bảo mọi thứ không bao giờ trở nên cũ kỹ. Ngay cả với những con trùm yếu ớt, những câu đố đơn giản và vô số lỗi, Dave The Diver vẫn có rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn khác để bù lại, khiến nó trở thành một trong những trò chơi hay nhất mà tôi đã thử trong năm nay." - Tay viết của tạp chí IGN nhấn mạnh.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm