Tất tần tật về Bullet Heaven: Chế độ PvE mới của LMHT

Thứ năm, 11/04/2024 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Tất tần tật các thông tin mà bạn cần biết về Bullet Heaven, chế độ chơi PvE mới của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Nghe nội dung bài viết

Trong video cập nhật quá trình phát triển được ra mắt vào ngày 08/04, Riot Games đã công bố các thay đổi trên vị tướng Lee Sin, chế độ Đấu Trường và giới thiệu chế độ chơi PvE (đánh với máy) mới mang tên Bullet Heaven.

Dưới đây là tất tần tật mọi thông tin mà bạn cần biết về chế độ chơi mới Bullet Heaven:

Bullet Heaven ra mắt khi nào?

Bullet Heaven sẽ ra mắt vào giữa năm 2024, cụ thể là vào mùa hè.

chrome-mjsr0ubm77-1712806755.png
Nhân viên của Riot Games giới thiệu về chế độ PvE mới

Cách chơi chế độ Bullet Heaven?

Bullet Heaven được lấy cảm hứng từ tựa game Vampire Survivors. Ý tưởng ban đầu là người chơi hoặc một đội chơi sẽ được vứt vào trong một bản đồ nhỏ, với các đợt quái vật liên tục tràn tới tấn công.

Sau khi tiêu diệt quái vật, bạn sẽ nhận kinh nghiệm để lên cấp. Quái có thể rơi ra vàng để mua trang bị hoặc rơi trực tiếp ra vật phẩm giúp tăng sức mạnh của người chơi. Càng về sau, các đợt quái sẽ càng mạnh và bạn phải tìm đủ mọi cách để sinh tồn.

chrome-xx3ybp52r4-1712806668.png
Những hình ảnh đầu tiên về chế độ chơi Bullet Heaven

Phần thưởng trong chế độ Bullet Heaven

Tương tự như các chế độ chơi khác, người chơi có thể nhận kinh nghiệm và tinh hoa lam thông qua hệ thống nhiệm vụ phụ của game. Một dạng battle pass cũng có thể được đi kèm với chế độ này, khuyến khích người chơi trải nghiệm nó nhiều hơn.

Game thủ có thể mong chờ gì từ Bullet Heaven?

Các màn đánh trùm

Đã là đấu với máy thì đánh trùm là khâu phải có. Nếu chỉ đơn giản là tiêu diệt các đợt quái vật thì hơi nhàm chán. Các game roguelike sinh tồn trên thị trường ở thời điểm hiện tại cũng đều có màn đánh boss. Sau khi đánh boss, người chơi có thể nhận được rất nhiều EXP, vàng và trang bị.

Vật phẩm mới

Một vài vật phẩm mới nên được thêm vào Bullet Heaven. Chúng có thể giúp bạn sống dai hơn hoặc gây sát thương lên lính tốt hơn. Điều này là cần thiết để tiêu diệt đám đông lính liên tục xuất hiện từ từ phía.

Nhặt kỹ năng

Tương tự như chế độ Sách Phép Tối Thượng, Riot Games có thể trao cho người chơi các kỹ năng diện rộng để dọn dẹp quái nhanh hơn. Nhặt được một kỹ năng nhiều lần sẽ giúp tăng cấp kỹ năng đó, điều này sẽ tạo nên sự thú vị và độc đáo cho từng lần chơi lại.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm