Top 5 đặc vụ hỗ trợ đồng đội tốt nhất trong VALORANT

Thứ tư, 30/08/2023 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là 5 đặc vụ VALORANT mà nếu chơi tốt bạn có thể trợ giúp cho những người đồng đội rất nhiều.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Với một game bắn súng như VALORANT, luôn cần có những người chơi chịu khó hy sinh để giúp đồng đội chiến đấu một cách dễ dàng hơn. Nếu bạn là một game thủ không thiên về đọ kỹ năng và muốn hỗ trợ đồng đội tốt nhất có thể thì dưới đây là một vài lựa chọn vô cùng hữu dụng:

Skye

Skye chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu trong danh sách các tướng hỗ trợ của VALORANT. Cô nàng này vừa có khả năng hồi máu, check tầm nhìn, vừa làm choáng rất lâu. Đặc biệt, kỹ năng của Skye đều ở dưới dạng các linh thú triệu hồi, di chuyển lắt léo gây cực kỳ nhiều khó chịu cho kẻ địch.

Trong quá trình thi đấu, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp không ít pha mà kẻ địch bị xao nhãng bởi đống vật nuôi của Skye, sau đó hở sườn và bị nằm xuống một cách vô cùng tức tưởi. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng con chim của Skye khá khó lái, bạn nên dành thời gian luyện tập chiêu thức này trước khi đem vào thực chiến, nếu không muốn mù trắng đồng đội.

Top 5 đặc vụ hỗ trợ đồng đội tốt nhất trong VALORANT 320626

Breach

Breach có khả năng làm choáng trên phạm vi rộng và xuyên tường, một lợi thế cực kỳ to lớn, đặc biệt là nếu bạn biết cách kết hợp cùng những người đồng đội.

Breach cũng có hẳn một chiêu thức gây sát thương vô cùng lợi hại, sẵn sàng cho bất cứ kẻ địch nào thích lẩn trốn trong góc hẹp lên bảng đếm số. Đặc biệt, chiêu cuối của Breach có thể khiến tất cả kẻ địch thủ site giơ tay chịu trói, đặc biệt hiệu quả ở các map thi đấu nhỏ và hẹp.

KAY/O

Gã người máy này có thể biến một trận đấu VALORANT thành trận đấu CS:GO đúng nghĩa khi chẳng ai có thể dùng kỹ năng, ngoại trừ hắn.

Bộ kỹ năng của KAY/O cũng rất cơ bản và giống với CS:GO, từ lựu đạn choáng cho tới lựu đạn nổ. Khi đang kích hoạt chiêu cuối, hắn cũng có một lần hồi sinh miễn phí, vậy nên người chơi KAY/O có xu hướng luôn đi cùng đồng đội.

Sage

Sage chắc chắn là tướng hỗ trợ dễ chơi nhất trong VALORANT. Cô có khả năng hồi máu liên tục, làm chậm diện rộng và đặc biệt là hồi sinh đồng minh với chiêu cuối.

Tuy nhiên, kỹ năng làm nên tên tuổi của Sage lại chính là bức tường băng trứ danh của cô. Nếu đặt tường một cách khéo léo, bạn có thể bỏ hẳn một đường không kê hoặc khiến đối phương tốn rất nhiều đạn ngay ở giai đoạn đầu của trận đấu.

Top 5 đặc vụ hỗ trợ đồng đội tốt nhất trong VALORANT 320627

Astra

Astra có lẽ là tướng smoke khó chơi nhất trong VALORANT. Tuy nhiên, một khi đã thành thục bộ kỹ năng của cô nàng này, bạn sẽ biết cách tạo ra những bức tường chí mạng chạy dọc bản đồ, cung cấp lợi thế to lớn về tầm nhìn và khả năng thủ site cho đồng đội.

Đặc biệt, người chơi Astra còn có khả năng hỗ trợ đồng minh dù đứng ở bất cứ đâu trên bản đồ. Đây là lợi thế cực kỳ to lớn đối với một smoker. Tuy nhiên, hãy chọn góc cẩn thận trước khi bắt đầu "ngồi thiền" nếu không muốn bị đối phương hạ gục một cách tức tưởi.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm