Danh sách tướng mới trong DTCL Mùa 9.5

Thứ tư, 30/08/2023 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là toàn bộ các vị tướng mới sẽ xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 9.5.

Nghe nội dung bài viết

Đấu Trường Chân Lý Mùa 9.5 đã cận kề. Vậy nên trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những vị tướng mới sẽ xuất hiện cũng như tộc, hệ và kỹ năng của họ.

TƯỚNG BẬC 1

Graves

Tộc: Bilgewater

Hệ: Bắn Tỉa, Vô Pháp

Kỹ năng:

Phóng lựu đạn khói về phía mục tiêu hiện tại. Nó phát nổ khi va chạm, gây sát thương vật lý lên kẻ địch xung quanh, để lại đám mây khói làm giảm 30% tốc độ tấn công trong 3/3,5/4 giây.

Illaoi

Tộc: Bilgewater

Hệ: Can Trường

Kỹ năng:

Gây sát thương phép lên mục tiêu hiện tại, liên kết các linh hồn trong 5 giây. Khi linh hồn được liên kết, Illaoi hồi máu bằng 25/30/40% tổng sát thương mà mục tiêu phải gánh chịu.

Milio

Tộc: Ixtal

Hệ: Hiệu Triệu Nhân

Kỹ năng: 

Đá một quả bóng vào mục tiêu hiện tại, gây sát thương phép và choáng trong 2 giây. Quả bóng nảy tới kẻ địch gần nhất phía sau mục tiêu, gây sát thương phép trong bán kính 1 ô.

TƯỚNG BẬC 2

Naafiri

Tộc: Darkin, Shurima

Hệ: Thách Đấu

Kỹ năng:

  • Nội tại: Nhận 20% hút máu toàn phần
  • Kích hoạt: Gây STVL bằng 120% SMCK
  • Sau khi tung chiêu, gọi thêm một con chó con tấn công mục tiêu đầu tiên trúng chiêu, cắn kẻ địch gây STVL bằng 180% SMCK

Qiyana

Tộc: Ixtal

Hệ: Vô Pháp, Đồ Tể

Kỹ năng:

Lao tới tấn công kẻ địch trên một đường thẳng và gây sát thương vật lý (scale với cả SMCK và SMPT), Làm choáng và hất tung kẻ địch trong 1,5 giây. Các kẻ địch khác bị hất tung 0.5 giây.

Twisted Fate

Tộc: Ixtal

Hệ: Pháp Sư Đa Chú

Kỹ năng:

Ném một lá bài vào mục tiêu hiện tại, gây sát thương phép. Sau 1,5 giây các lá bài phát nổ, gây sát thương cho cả các kẻ địch ở gần nạn nhân.

TƯỚNG BẬC 3

Miss Fortune

Tộc: Bilgewater 

Hệ: Quân Sư

Kỹ năng:

Gọi xuống một cơn mưa đạn hình chữ X, gây sát thương phép và phá hủy 35% lá chắn của mục tiêu trong 5 giây.

Danh sách tướng mới trong DTCL Mùa 9.5 320613

Nautilus

Tộc: Bilgewater 

Hệ: Dũng Sĩ

Kỹ năng:

  • Nội tại: Nhận thêm 30% Giáp và Kháng Phép từ mọi nguồn.
  • Kích hoạt: Triệu hồi một vòng xoáy nước gây sát thương phép lên kẻ địch trong phạm vi hai ô. Làm choáng kẻ địch trúng đòn trong 1,5/1,5/2 giây và kéo chúng về phía trung tâm bằng một cú hất tung.

Neeko

Tộc: Ixtal 

Hệ: Can Trường

Kỹ năng:

Nhảy về phía mục tiêu hiện tại và tự tạo một lớp Khiên bảo vệ bản thân trong 3 giây. Sau thoáng chốc, Neeko đáp xuống đất và gây sát thương phép lên kẻ địch trong vòng hai ô.

Quinn

Tộc: Demacia

Hệ: Đồ Tể

Kỹ năng:

Phóng chim ưng Valor vào hàng hoặc cột có nhiều kẻ thù nhất, đánh dấu chúng. Kẻ địch bị đánh dấu nhận thêm 10% sát thương trong 4 giây. Sau đó, Quinn triệu hồi một làn mưa mưa tên, gây sát thương vật lý chia đều cho tất cả kẻ địch đang bị đánh dấu.

Danh sách tướng mới trong DTCL Mùa 9.5 320614

TƯỚNG BẬC 4

Fiora

Tộc: Demacia

Hệ: Thách Đấu

Kỹ năng:

Trở nên không thể bị chọn làm mục tiêu và chém liên tiếp 4 nhát vào kẻ địch hiện tại. Mỗi đòn đánh gây sát thương vật lý và sát thương chuẩn. Hồi máu bằng 20% ​​tổng sát thương gây ra. Nếu mục tiêu chết, Fiora tự động chuyển mục tiêu sang kẻ địch gần nhất.

Mordekaiser

Tộc: Noxus 

Hệ: Đồ Tể

Kỹ năng:

  • Nội tại: Các đòn tấn công gây thêm sát thương phép, sát thương tăng lên khi kỹ năng đang kích hoạt.
  • Kích hoạt: Nhận Khiên và +1 tầm đánh trong 5 giây. Giết kẻ thù trong trạng thái này sẽ đánh cắp 10/10/25% Máu, Sát thương Tấn công, Sức mạnh Phép thuật, Giáp và Kháng Phép của chúng cho đến khi trận chiến kết thúc.

Nilah

Tộc: Bilgewater

Hệ: Vanquisher

Kỹ năng:

  • Bị động: Tấn công theo hình nón, gây sát thương vật lý lên tối đa 2 kẻ địch. Mỗi đòn đánh thứ 3 sẽ được tăng cường hóa, tấn công theo một đường thẳng và Nilah được nhận thêm tốc độ đánh.
  • Kích hoạt: Tự tạo Khiên bảo vệ bản thân trong 3 giây và lao tới vị trí an toàn.

Silco

Tộc: Zaun 

Hệ: Phù Thủy

Kỹ năng:

Ném một lọ thuốc độc vào kẻ địch ở gần, bao phủ một khu vực sàn đấu bằng ánh sáng lung linh trong 8/8/12 giây. Kẻ địch bị dính thuốc độc sẽ nhận sát thương phép mỗi giây. Đồng minh bị ảnh hưởng bởi thuốc sẽ được hồi máu mỗi giây.

Xayah

Tộc: Ionioa

Hệ: Vanquisher

Kỹ năng:

  • Triệu hồi 7/7/18 chiếc lông vũ phóng về phía mục tiêu hiện tại, gây sát thương vật lý. Mỗi chiếc lông vũ sẽ -6 Giáp của kẻ địch đầu tiên trúng lông (cho đến khi kết thúc trận chiến).
  • Buff Ionia: Các đòn tấn công hồi lại 5 năng lượng
Danh sách tướng mới trong DTCL Mùa 9.5 320615

TƯỚNG BẬC 5

Gangplank

Tộc: Bilgewater, Vua Hải Tặc

Hệ: Bắn Tỉa

Kỹ năng:

  • Nội tại 1: Nhận 50 giáp và kháng phép, tấn công thiêu đốt mục tiêu, gây sát thương chuẩn trong 3 giây.
  • Nội tại 2: Nhận +3 tầm đánh, các đòn đánh +5 mana.
  • Kích hoạt: Triệu hồi một con tàu lao qua bàn cờ, đâm vào kẻ địch đầu tiên trúng phải và gây sát thương phép trong bán kính 3 ô. Đồng minh mà con tàu đi qua hoặc trúng đòn khi va chạm nhận được bùa lợi vitamin C (từ cam quýt), tăng 30/40/300% Tốc độ đánh và miễn nhiễm hiệu ứng khống chế trong 4 giây.

Trên đây là toàn bộ tướng mới trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 9.5. Bên cạnh các tướng mới, bạn có thể tham khảo thêm các đội hình mới hiệu quả TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm