Tuyển thủ của GAM được đề cử tại WeChoice Awards 2023

Thứ ba, 09/01/2024 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Đường trên của GAM Esports - Trần "Kiaya" Duy Sang nhận đề cử tại WeChoice Awards 2023, hạng mục “Gương Mặt GenZ Nổi Bật”.

Nghe nội dung bài viết

Đến hẹn lại lên, lễ trao giải WeChoice Awards đã trở lại, và lần này, có sự tham gia của tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại sinh năm 2001: Trần Duy Sang (Kiaya). Người chơi đường trên của GAM Esports được đề cử vào hạng mục Z-Face - Gương Mặt GenZ Nổi Bật cùng những cái tên cực kỳ nổi tiếng như Jenny Huỳnh, Meichan, Đặng Thu Hà, Đặng Nam Hải Triều, …

Ở thời điểm hiện tại, Kiaya đang tạm dẫn đầu với hơn 10 ngàn phiếu bầu, hầu hết tới từ bài đăng kêu gọi trên các fanpage / group về LMHT tại Việt Nam. Trên fanpage chính thức, GAM Esports rất tích cực kêu gọi các fan bầu chọn cho Kiaya, đồng thời đăng tải video dài hơn một phút với nội dung phỏng vấn anh chàng này.

chrome_08lSP98YNv (1)
Kiaya đang tạm dẫn đầu (Ảnh chụp màn hình)

“Có một tuổi thơ không được đủ đầy như bao người khác, bằng sự nỗ lực mà Kiaya đã từ một cậu nhóc không tên tuổi trở thành một trong những người chơi Đường Trên xuất sắc nhất ở VCS, một hình mẫu tuyển thủ về cả thái độ cũng như trình độ.” - Đại diện GAM Esports chia sẻ trên fanpage chính thức.

“Vượt qua những khó khăn thử thách đầu đời để trở thành người chơi đường trên số 1 tại giải đấu VCS. Hành trình của Kiaya với GAM Esports là câu chuyện về kiên cường và chiến thắng. Kỹ năng của Kiaya trong tựa game LMHT không chỉ giúp cậu ấy giành về một tấm huy chương vàng tại SEA Games, mà còn khiến cậu ấy trở thành biểu tượng cho sự quyết tâm và hy vọng. Là đại diện của GAM, VCS và Việt Nam tại đấu trường quốc tế, Kiaya hoàn toàn xứng đáng được đề cử tại WeChoice Awards” - TK Nguyen, CEO của GAM Esports chia sẻ trên trang cá nhân.

chrome_p15PGr9MPV (1)
Kiaya là người chơi đường trên số 1 tại VCS ở thời điểm hiện tại (Ảnh: GAM Esports)

Được biết, Kiaya xuất thân trong một gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn. Anh phải bỏ học từ lớp 1 và đi bán vé số mưu sinh. Dù không biết chữ và sở hữu thể trạng yếu, Kiaya vẫn may mắn được trời phú cho một đôi tay nhanh nhẹn và đầu óc linh hoạt, thứ đã giúp anh có cơ hội trở thành một tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp.

Gia nhập GAM Esports, Kiaya nhận được sự giúp đỡ từ người thầy Tinikun, người không chỉ dạy anh tư duy thi đấu, kiến thức về LMHT mà còn dạy anh biết đọc, biết viết, chăm sóc anh trong lúc ốm đau, để từ đó, một “chiến thần đường trên” của VCS ra đời.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm