VALORANT: MC Remind khoe giọng trong ca khúc chủ đề CKTG

Thứ năm, 13/04/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ sở hữu khả năng kể truyện cười độc nhất vô nhị, MC Remind còn có khả năng ca hát trời phú và biết nhiều ngoại ngữ.

Mới đây, MC Remind của giải đấu VCS đã khiến các fan vô cùng thích thú khi ra mắt MV cover lại ca khúc chủ đề của Chung Kết Thế Giới Valorant 2021 - Die For You. Với chất giọng ngọt ngào ma mị, Remind đã ngay lập tức chinh phục được trái tim thính giả ngay từ verse đầu tiên. Video hiện đã thu về hơn 30.000 lượt xem (khá nhiều với một kênh nhỏ như Remid TV) và vô số lời khen từ cộng đồng mạng.

Trong các buổi livestream gần đây, Remind cũng đã đổi nhạc outtro thành bài hát Die For You này và kết quả tương đối khả quan. Phần MV của Remind được làm tương đối chỉn chu, thuê artist riêng, edit xịn xò và được mix & mastered bởi Slowhandicap.

Cover Die For You VALORANT (Nguồn: Remind TV)

Được biết, bên cạnh Die For You, Remind cũng từng cover rất nhiều ca khúc khác, với nhiều ngôn ngữ khác nhau từ Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật và tất nhiên là cả Tiếng Việt. Một số ca khúc nổi bật của cô có thể kể đến như EVERYTHING GOES ON (Vietnamese Version), I wanna kill you, KING, Yoru ni Kakeru, Ngày tận thế, ...

Mặc dù không đến mức xuất sắc như diva nhưng những ca khúc cover của Remind đều có vibe riêng rất hợp để bật lên chill trong lúc uống cafe hoặc chơi game. Thật khó tin rằng một cô gái sinh năm 1999 như Remind lại có thể đa tài đến vậy. Bên cạnh việc làm streamer full time, MC part time, cô vẫn dư ra được thời gian để học ngoại ngữ và học chơi đàn. Để làm được điều đó không chỉ cần tài năng mà còn là rất nhiều sự kiên trì và nỗ lực.

VALORANT: MC Remind khoe giọng trong ca khúc chủ đề CKTG-268639
Hình ảnh trong MV mới của Remind (Ảnh: Remind TV)

Rõ ràng là các fan của Remind vô cùng yêu thích giọng hát của cô nàng này và cũng rất hưởng ứng các content cover. Tuy nhiên, việc đăng chung MV ca nhạc bên cạnh các video livestream chơi game và talkshow khiến cho kênh Remind TV không tập trung vào một chủ đề và rất khó để được Youtube đề xuất.

Đây cũng là vấn đề mà streamer QNT đang mắc phải. Mặc dù sở hữu nhiều bài nhạc triệu view trên Youtube với chất lượng đỉnh cao và có cộng đồng thính giả trung thành, kênh của QNT vẫn khó để nổi hẳn lên do không phân chia content gaming và music. Khi được người anh ViruSs tư vấn về vấn đề này, QNT cho biết anh làm nhạc đơn giản chỉ vì đam mê và phục vụ viewer xem livestream của mình mà thôi. Về phần Remind, có lẽ lý do của cô nàng này cũng tương tự khi việc làm MC cho VCS và streamer chơi game đã quá đủ bận bịu, việc tách riêng kênh Youtube về âm nhạc và đầu tư làm content đều đặn là điều hơi quá sức.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm