Văn Tùng - Mai Dora sắp về chung một nhà

Thứ bảy, 12/08/2023 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Sau Bomman - Minh Nghi và Thảo Trang - Dev Nguyen, thêm một cặp đôi nữa của làng eSports sắp về chung một nhà.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, MC Mai Dora đã tiết lộ sắp chuẩn bị đám cưới với bình luận viên Văn Tùng, khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại được dịp vui lây. Ở thời điểm hiện tại, Mai Dora đang tìm kiếm một ekip để chụp ảnh cưới, chưa rõ đám cưới sẽ diễn ra khi nào, nhưng nhiều khả năng là trong năm nay và rất có thể là vài tháng tới.

Văn Tùng - Mai Dora sắp về chung một nhà 312848
Mai Dora tìm ekip chụp ảnh cưới, chuẩn bị về chung một nhà với Văn Tùng

Được biết, Văn Tùng và Mai Dora là một trong những cặp đôi hot nhất của làng eSports Việt Nam. Văn Tùng tên thật là Lê Văn Tùng, sinh năm 1995. Anh Bắt đầu sự nghiệp bình luận viên từ năm 2016 và gây ấn tượng trong lòng khán giả bởi kiến thức chuyên môn và niềm đam mê mãnh liệt với LMHT. Ở thời điểm hiện tại, Văn Tùng và Ling Cao Thủ là hai bình luận viên am hiểu về game và meta game nhất trong dàn caster của giải đấu VCS và LCK.

Không chỉ xuất hiện trên kênh sóng chính thức của các giải đấu, Văn Tùng còn sở hữu kênh Youtube riêng với hơn 300 ngàn người đăng ký, các video đều đặn thu hút từ hàng chục tới cả trăm ngàn lượt xem, trở thành kênh Youtube hàng đầu trong lĩnh vực LMHT. Bên cạnh đó, anh còn góp vốn với streamer Hà Tiều Phu để mở một cyber game hoành tráng tại TP.HCM. Màn ra mắt cyber game này từng thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ.

Văn Tùng - Mai Dora sắp về chung một nhà 312863
Bình luận viên Văn Tùng

Ở chiều ngược lại, Mai Dora là MC có tên tuổi trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại và đã nhẵn mặt với giải đấu quốc nội VCS. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách sexy gợi cảm, Mai Dora luôn khiến anh em game thủ phải trầm trồ trước những bộ ảnh cosplay nhân vật trong game vô cùng mãn nhãn.

Cặp đôi Văn Tùng - Mai Dora đã bắt đầu nên duyên với nhau kể từ SEA Games 31, nơi cả hai có cơ hội được làm việc chung trong một thời gian ngắn. Tại đêm chung kết VCS 2023 Hừng Đông, Văn Tùng đã chính thức cầu hôn Mai Dora ngay trên sân khấu, đưa câu chuyện tình đến một cái kết đẹp như mơ.

Văn Tùng - Mai Dora sắp về chung một nhà 312854
Văn Tùng có màn cầu hôn lãng mạn trên sân khấu VCS Hừng Đông
Văn Tùng - Mai Dora sắp về chung một nhà 312855
Cả hai thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện về game và eSports

Trước Văn Tùng và Mai Dora, một cặp đôi khác là Bomman và Minh Nghi cũng đã nhận về rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ, tạo hiệu ứng truyền thông tốt giúp sự nghiệp của cả hai đi lên nhanh chóng.

Bomman giờ đây là streamer số một trong lĩnh vực FPS, được các thương hiệu lớn về gaming gear mời quảng cáo, trong khi Minh Nghi đã chứng tỏ mình là một host có thực lực và là cái tên được săn đón trong các sự kiện lớn về thể thao điện tử.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm