WBG TheShy: "Tôi không ngờ mình vào được chung kết"

Thứ tư, 15/11/2023 11:21 AM (GMT+7)
A A+

TheShy không khỏi bất ngờ khi Weibo Gaming đánh bại hạt giống số 2 của Trung Quốc Bilibili Gaming để bước vào trận chung kết CKTG 2023.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng vang dội của Bilibili Gaming trước đại diện hạt giống số 1 Hàn Quốc Gen.G, nhiều người thậm chí còn đánh giá đội tuyển này cao hơn JD Gaming và tin tưởng rằng họ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch CKTG 2023.

Ấy vậy mà theo một cách nào đó, Bilibili Gaming đã bại trận trước đội tuyển được đánh giá là yếu nhất của khu vực LPL tại CKTG 2023 - Weibo Gaming. Đã 5 năm kể từ lần cuối cùng mà Kang “TheShy” Seung-lok góp mặt ở một trận chung kết giải vô địch thế giới. Và trong một buổi phỏng vấn gần đây, TheShy cùng người đồng đội của mình là Li “Xiaohu” Yuan-hao đã có những chia sẻ về cuộc hành trình của cả hai tại CKTG 2023. 

(Hỏi Xiaohu) Bạn đã tham dự CKTG bảy lần, nhưng đây là lần đầu tiên bạn lọt được vào trận chung kết. Cảm giác của bạn lúc này ra sao?

Xiaohu: Tôi thực sự vui mừng vì đã giành chiến thắng trước BLG. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để WBG có thể lên ngôi vô địch.

WBG TheShy:

(Tới TheShy) Một lần nữa bạn lại lọt vào trận chung kết của một giải đấu CKTG tổ chức ở Hàn Quốc. Bạn nghĩ sao về điều này?

TheShy: Trận đấu hôm nay thực sự khó khăn và mệt mỏi không tả xiết. Bộ đôi đường dưới của chúng tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn và tôi rất biết ơn vì họ thi đấu rất tốt. Thành thật mà nói, tôi không ngờ rằng WBG đã lọt được vào trận chung kết. Thật ấn tượng vì chúng tôi đã đạt được điều đó.

BLG được đánh giá cao hơn WBG, vậy nên chắc chắn các tuyển thủ sẽ bị áp lực. Bạn nghĩ sao về điều đó?

Xiaohu: Nhiều người có thể nghĩ rằng chúng tôi đến được đây là do may mắn, nhưng thực ra là vì chúng tôi giỏi.

(Tới TheShy) Hôm nay, bạn đã chơi Rumble và thể hiện ra một sự khác biệt rất lớn trong ván 1. Ở ván 3, bạn đã chơi Graves và ở ván 4 bạn thậm chí còn mang ra cả Quinn. Bạn có thể chia sẻ một chút về phần cấm chọn không?

TheShy: Tôi luôn nghĩ về cách đối phó với những vị tướng hot trong meta. Thành thật mà nói, tôi không tập luyện nhiều với những vị tướng đó. Tôi chỉ chơi một vài trận để xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào, nhưng ban huấn luyện đặt niềm tin vô hạn vào tôi nên chúng tôi đã có thể đưa ra những lựa chọn kể trên.

WBG TheShy:

Bạn còn điều gì muốn chia sẻ không?

TheShy: Trận đấu với BLG thực sự đáng kinh ngạc. Tôi là đàn ông nên tôi không thể khóc được. [Cười] Cảm ơn các fan hâm mộ và các tuyển thủ vì đã làm việc rất chăm chỉ.

Một lời sau cuối trước khi hướng tới trận chung kết?

Xiaohu: Chúng tôi sẽ thi đấu bùng nổ và cố gắng hết sức trong cặp Bo5 cuối cùng của giải đấu.

TheShy: Cố lên!​

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm