CKTG 2023: HLV của WBG khuyên TheShy "đừng quá hung hăng"

Thứ năm, 02/11/2023 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Weibo Gaming khuyên TheShy cần tiết chế, đừng nên chơi quá hổ báo ở khu vực đường trên.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi phỏng vấn mới đây, người chơi xạ thủ Wang "Light" Quang-Yu của Weibo Gaming đã có những chia sẻ thú vị về TheShy, Crisp cũng như kinh nghiệm khi thi đấu với hai đội lớn là G2 Esports và KT Rolsters.

Nói về TheShy, siêu sao đường trên nhưng có phong độ vô cùng phập phù, Light trả lời rất khôn khéo khi không cố gắng đổ lỗi cho người đồng đội.

"Khi phong độ của đội chúng tôi không ở mức tốt nhất, đó không chỉ là vấn đề ở một khu vực đường, như đường trên. Mọi người đều có vấn đề của mình trong trận đấu. Tuy nhiên, khi chúng tôi thể hiện tốt, tôi tin rằng mọi thành viên đều xứng đáng được ghi nhận."

CKTG 2023: HLV của WBG khuyên TheShy
Xạ thủ WBG Light (Ảnh: LOL Esports)

Light cũng tiết lộ rằng huấn luyện viên trưởng người Hàn Quốc của WBG (Daeny) thường khuyên TheShy "Đừng chơi game một mình. Đừng quá hung hăng". Đây chính xác là những gì mà Top God cần ở thời điểm hiện tại, bởi lối chơi của anh nhiều khi quá hổ báo, dẫn đến những tình huống nằm xuống không cần thiết.

Nhận xét về người chơi hỗ trợ đi cặp với mình (Liu "Crisp" Qing-Song), Light cho rằng cả hai rất hợp nhau và đã tạo được một sợi dây liên kết ngay từ những trận đấu đầu tiên. Đây là điều vô cùng quan trọng ở khu vực đường dưới. Giờ đây sau khi đã chơi cùng nhau một khoảng thời gian dài, Light và Crisp có thể phối hợp với nhau "hài hòa" và "liền mạch".

Light cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của người chơi hỗ trợ và người đi rừng trong việc tạo ra khoảng trống cho những chủ lực farm cũng như gây sát thương trong giao tranh. Họ là tiền đề để những người chơi chủ lực như Light tỏa sáng.

CKTG 2023: HLV của WBG khuyên TheShy
Xạ thủ WBG Light (thứ hai từ bên phải) và người đồng đội TheShy (ngoài cùng bên trái)

Nhận xét về các đối thủ từng đụng độ ở vòng Thụy Sĩ của CKTG 2023, Light cho rằng G2 là đội nổi bật nhất tại phương Tây. Họ có bộ đôi đường dưới mạnh và sử dụng thành thạo các vị tướng hot trong meta như Draven và Kalista. Về phần KT Rolster, Light cho rằng tập thể WBG cần cải thiện hiệu suất để thi đấu tốt hơn trước các đội mạnh như vậy.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm