Quảng cáo

Hé lộ ngoại thất của Mercedes-Benz GLC 2023

Chủ nhật, 06/03/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới dự kiến sẽ được ra mắt toàn cầu trong năm nay với diện mạo gọn gàng hơn cùng nhiều tính năng công nghệ mới.

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới đã bị bắt gặp không trong lớp ngụy trang khi đang được vận chuyển trên một xe tải chuyên dụng tại Stuttgart, Đức.

Trước đó, nguyên mẫu GLC thế hệ mới đã từng bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm vào năm 2020. Và cho đến năm 2021 vừa qua, lớp ngụy trang đã dần 'mỏng' hơn, để lộ thiết kế tổng thể bên ngoài và một chút bên trong khoang cabin.

Hé lộ ngoại thất của Mercedes-Benz GLC 2023 116311

Hiện tại, Mercedes vẫn đang trong quá trình phát triển và hoàn thiện mẫu SUV mới của mình. Việc để lộ một phần xe không hề bị che chắn gì, cho thấy ngày ra mắt không còn xa.

Theo những hình ảnh ghi lại, Mercedes-Benz GLC thế hệ mới có thiết kế ngoại hình gọn gàng hơn trước. Tay nắm cửa đặt thấp hơn, gương chiếu hậu đã được gắn trên cửa thay vì trên cột A như thế hệ tiền nhiệm. Bộ vành mới thiết kế đa chấu mới bắt mắt. Vòm bánh xe và hai bên hông xe ốp nhựa tinh tế hơn.

Trong khi đó, phía đầu xe thì nhà sản xuất xe Đức đã không để lộ quá nhiều, chỉ biết, xe được trang bị đèn pha LED kiểu dáng khác đẹp hơn. Lưới tản nhiệt vẫn để thoáng, cho thấy thế hệ mới vẫn sử dụng động cơ đốt trong.

Hé lộ ngoại thất của Mercedes-Benz GLC 2023 116314

Mercedes-Benz GLC 2023 dự kiến sẽ có kích thước tổng thể tăng so với thế hệ tiền nhiệm, mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn.

Do GLC-Class vẫn chia sẻ nền tảng với C-Class, nên nội thất sẽ bao gồm màn hình trung tâm cảm ứng 11,9 inch, tương thích hệ thống tin MBUX, có thiết kế hơi nghiêng về phía người lái. Cụm đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng 12,3 inch.

Động cơ cũng có thể sẽ được chia sẻ với dòng C-Class, bao gồm các biến thể xăng, diesel và PHEV 4 xy-lanh.

Đối với Mercedes-Benz GLC 63 sẽ tập trung hơn vào hiệu suất, loại bỏ động cơ V8 tăng áp kép cũ, thay vào đó là hệ thống truyền động plug-in hybrid gồm động cơ xăng 2.0L tăng áp, 4 xy-lanh và một động cơ điện đặt phía sau.

Hé lộ ngoại thất của Mercedes-Benz GLC 2023 116313

Hệ truyền động này dự kiến sẽ cho tổng công suất đầu ra đến hơn 644 mã lực, nhưng chưa biết chính xác con số này sẽ là bao nhiêu khi áp dụng trên Mercedes-Benz GLC 2023.

Dự kiến thế hệ mới của GLC-Class sẽ diễn ra vào tháng 9 hoặc tháng 10/2022, và một biến thể AMG sẽ ra mắt một ngày sau đó.

Toyota Raize sắp có thêm đối thủ mới mang tên Honda ZR-V 

Toyota Corolla Altis 2022 chốt lịch ra mắt tại Việt Nam, 'gây áp lực' cho Honda Civic

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mercedes-Benz GLC GLC-Class thế hệ mới
Xem thêm