Quảng cáo

Nhà phân phối ghi nhận tình trạng hấp hơi kính lái trên Nissan Almera

Thứ bảy, 26/03/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Phía nhà phân phối cũng đã ghi nhận tình trạng 'hấp hơi' mờ kính lái gây cản trở tầm nhìn trên Nissan Almera và đang lên phương án khắc phục.

Nhiều chủ sở hữu mẫu sedan cỡ B Nissan Almera đã phản ánh hiện tượng xe thường xuyên bị hấp hơi, dẫn đến mờ kính lái khi thời tiết chuyển lạnh, gây cản trở tầm nhìn trầm trọng.

nissan almera hap hoi kinh lai
Nissan Almera gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ tháng 8/2021

Một số chủ sở hữu Nissan Almera chia sẻ, dù đã sử dụng những thao tác chỉnh điều hòa, cân bằng nhiệt độ, lấy gió ngoài,... nhưng vẫn không khắc phục được tình trạng này. Thậm chí, nhiều người còn không dám sử dụng xe trong những ngày trời rét.

Theo đó, Công ty TNHH Phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam (VAD) - nhà phân phối xe Nissan tại Việt Nam đã ghi nhận tình trạng này và đã có văn bản gửi đến các đại lý Nissan ủy quyền để lên phương án khắc phục.

img-5879-2500
Tình trạng hấp hơi mờ kính lái, gây cản trở tầm nhìn thường xuyên xảy ra trên Nissan Almera

Theo VAD, hiện tượng đọng hơi nước trên kính lái là hiện tượng vật lý, thường xảy ra trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt khu vực phía Bắc. VAD phối hợp cùng nhà sản xuất và đã đưa ra giải pháp hỗ trợ khả quan.

Đồng thời, VAD sẽ tiến hành nâng cấp và cập nhật phần mềm trên xe cho tất cả khách hàng đã mua xe Nissan Almera. Dự kiến việc này sẽ được thực hiện từ tháng 5/2022. Khách hàng có thể mang xe đến các đại lý ủy quyền Nissan trên toàn quốc để thực hiện việc khắc phục và nâng cấp. Toàn bộ chi phí liên quan sẽ được VAD hỗ trợ.

nissan-almera-hap-hoi-kinh1-7297
Văn bản từ VAD gửi đến các đại lý Nissan uỷ quyền

Nissan Almera chính thức gia nhập thị trường ô tô Việt nam từ tháng 8/2021, là sản phẩm thay thế cho Nissan Sunny trong phân khúc sedan cỡ B. Xe hiện đang có mức giá dao động từ 469 - 579 triệu đồng, phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Ra mắt Nissan Almera 2022, thêm nhiều trang bị, chi tiết thể thao

Nissan Almera ưu đãi tháng 3 lên đến 47 triệu đồng, quyết đấu Hyundai Accent

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nissan Almera hấp hơi kính lái
Xem thêm