Quảng cáo

Bầu Hiển xuống sân động viên SHB Đà Nẵng sau trận thua trước Hà Nội FC

Chủ nhật, 30/10/2022 22:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu giữa Hà Nội với SHB Đà Nẵng, bầu Hiển đã trực tiếp xuống sân để động viên các cầu thủ đội khách.

Vòng 22 V-League 2022 đã chính thức khép lại. Sau hai ngày để CLB Hải Phòng lấy ngôi đầu bảng, Hà Nội FC đã trở lại. Việc chỉ phải đối đầu với một đội bóng đang ở nửa dưới bảng xếp hạng như SHB Đà Nẵng, đoàn quân của HLV Chun Jae-ho đã dễ dàng triển khai thế trận.

Không nằm ngoài dự đoán, sự chênh lệch về mặt đẳng cấp đã giúp Hà Nội FC dễ dàng giành trọn 3 điểm với các pha lập công của Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng và tiền đạo trẻ Lê Xuân Tú. Với chiến thắng này, Hà Nội đã tái thiết lập khoảng cách 2 điểm với Hải Phòng. Trong khi đó SHB Đà Nẵng đã rơi xuống vị trí thứ 9 với 22 điểm, chỉ còn hơn đội bóng xếp cuối bảng là Sài Gòn FC khoảng cách đúng bằng 1 trận thắng.

Sau chiến thắng của đội nhà, bầu Hiển đã lập tức xuống sân và tiến tới khu vực cabin của SHB Đà Nẵng. Ông bầu đình đám của bóng đá Việt Nam đã gặp gỡ, chia sẻ và động viên các cầu thủ của đội bóng sông Hàn.

Bầu Hiển xuống sân động viên SHB Đà Nẵng sau trận thua trước Hà Nội FC-211239
Bầu Hiển xuống sân động viên các cầu thủ của SHB Đà Nẵng. (Ảnh: Hiếu Lương/VNE)

Đây không phải là lần đầu tiên bầu Hiển xuất hiện ở khu vực kỹ thuật của SHB Đà Nẵng. Trước đó, bầu Hiển từng xuống sân thưởng nóng cho đội chủ sân Hòa Xuân sau trận đấu với Hà Nội FC.

Với việc chỉ có được 22 điểm sau 22 vòng đấu, SHB Đà Nẵng sẽ phải căng sức ra đá ở 4 vòng đấu cuối cùng để trụ hạng. Ở 4 trận đấu còn lại, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ phải đối đầu với hai đội bóng thuộc nhóm cầm đèn đỏ là Sài Gòn và TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó là hai đội bóng được xem là "ông lớn" của V-League hiện tại là Topenland Bình Định và Viettel.

Trong khi đó, Hà Nội FC vẫn đang có được lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch khi hơn Hải Phòng 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Nối gót Huỳnh Như, tiền đạo Thái Lan chính thức ra mắt giải đấu số 1 nước Pháp

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm